Bà Trần Thị Ngọc Thảo đảm nhiệm việc điều hành công ty, triển khai mạnh mẽ kế hoạch phát triển trong tương lai, xây dựng đội ngũ nhân viên đoàn kết và vững mạnh, đồng thời củng cố các thế mạnh cốt lõi của Asia White Collar (AWC).
Trước khi gia nhập AWC, bà Thảo từng là nhà sáng lập cộng đồng nhân sự HR Talks với hơn 70 ngàn thành viên hoạt động sôi nổi và được đánh giá là cộng đồng nhân sự chất lượng ở thời điểm hiện tại.
Để kết nối được một khối lượng lớn thành viên với nhau, bà Thảo được đánh giá là “đầu tàu” dẫn dắt và truyền cảm hứng làm việc, tư duy tích cực cho giới trẻ. Ngoài ra, bà Thảo cũng được biết đến với vai trò diễn giả truyền cảm hứng và tác giả bài viết “Để dịch vụ tuyển dụng hiệu quả” được phát hành bởi VNHR.
Bà Thảo chia sẻ một quan điểm làm việc được coi như “triết lý” trong ngành nghề của mình là “để xây dựng được văn hoá tổ chức, từng nhân viên phải hiểu rõ giá trị cốt lõi và vận dụng được chúng thay vì chúng được lộng khung treo khắp nơi”.
Đại diện công ty AWC cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, việc bà Thảo gia nhập công ty sẽ phát huy được thế mạnh của mình bằng cách xây dựng văn hoá làm việc hiệu quả với các giá trị cốt lõi tại Asia White Collar - GRIT (Growth, Responsibility, Integrity, Togetherness). Bởi chúng tôi không hỏi nhau những câu: “sao giờ này chưa lên công ty?” hay “em đã tìm được bao nhiêu CV rồi?”… Chúng tôi tin rằng mỗi thành viên đều ý thực được giá trị cốt lõi, không ai chiến đấu đơn độc bởi ‘Together to Grow’. Từ đó mỗi thành viên sẽ làm việc có trách nhiệm và chủ động phần việc của mình”.
Asia White Collar là công ty tư vấn giải pháp nhân sự thành lập vào năm 2016 tại Việt Nam, với tầm nhìn và khát vọng trở thành đơn vị tư vấn giải pháp nhân sự tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường châu Á.
Từ khi thành lập, team AWC bắt đầu cung cấp các dịch vụ tuyển dụng chuyên biệt phục vụ cho các vị trí cấp trung và cấp cao trong lĩnh vực Sales & Marketing tại thị trường Hà Nội. Kể từ đó, AWC đã phát triển một đội ngũ các chuyên gia tư vấn tuyển dụng hàng đầu, có trụ sở chính tại Hà Nội, đồng thời nỗ lực tiếp cận các thị trường trong khu vực và toàn cầu, bao gồm Canada, Hồng Kông (Trung Quốc), Nhật Bản và Hàn Quốc.
AWC hiện là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có các tổ chức dịch vụ tài chính, ngân hàng…
Thế Định