Tờ El Pais của Tây Ban Nha đưa tin, Aubameyang đã bị những tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào nhà vào sáng sớm thứ Hai (giờ địa phương), tức sau khi tiền đạo này trở về từ trận đấu Barca thắng Valladolid 4-0 tại Nou Camp.

Aubameyang và vợ bị cướp tấn công và hành hung tại nhà riêng ở Barcelona

Nhóm cướp táo tợn gồm 4 người đội mũ trùm đầu, chúng dùng súng và thanh sắt uy hiếp lẫn đánh Aubameyang, đe dọa vợ anh – Alysha Behague bằng vũ khí cho đến khi chúng mở được két sắt để lấy đi những đồ trang sức giá trị.

Sau khi lấy được tài sản, nhóm cướp này được nhân chứng kể lại, nhảy lên một chiếc Audi 3 màu trắng để tẩu thoát.

Cảnh sát cho biết, đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tháng qua, ngôi nhà của Aubameyang ở Castelldefels, vùng ngoại ô của Barcelona, bị trộm đột nhập, dù lần đầu bọn chúng ‘viếng thăm’ trong lúc chủ vắng nhà.

Cựu đội trưởng Arsenal được cho sẽ trở lại Premier League trong màu áo Chelsea

Thông tin cập nhật thêm, cả Aubameyang và vợ bị thương nhẹ.

Không chỉ Aubameyang, Robert Lewandowski mới đến Barcelona cũng được nếm trải “mùi vị” tại đây khi bị trộm nhảy vào xe cuỗm đi chiếc đồng hồ 59.000 bảng.

Chẳng là trong lúc chân sút Ba Lan dừng lại chào người hâm mộ bên ngoài sân tập, lợi dụng lúc anh mất tập trung tên trộm mở cửa vào xe để… mượn đồ.

Khi phát hiện, Robert Lewandowski chạy theo tên trộm trước khi được cảnh sát bắt lại và trả đồng hồ về cho chính chủ.

Cũng bởi sự có mặt của Lewandowski, Aubameyang được cho trên đường trở lại London, nhưng là khoác áo Chelsea dù mới chỉ đến Barca hồi đầu năm.