Theo kết quả đánh giá về quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các chỉ số tài chính... thực hiện bởi tổ chức VietnamReport, năm 2023, ADG tăng 30 hạng trên BXH so với năm trước. Điều này góp phần khẳng định vị thế của Tập đoàn Austdoor trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của đơn vị trong việc chuyển đổi, ứng dụng công nghệ, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng chuyển đổi số và phát triển bền vững.

anh 1.jpg
 Ông Nguyễn Phường - Giám đốc Điều hành miền Nam đại diện Tập đoàn Austdoor tham dự lễ công bố 

Trong hành trình 20 năm phát triển, ADG được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng ứng dụng công nghệ cao với việc tiên phong mở ra và dẫn dắt sự phát triển của ngành cửa cuốn trị giá hàng ngàn tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. 

Không dừng lại ở cửa cuốn, những năm trở lại đây ADG đã mạnh mẽ đầu tư phát triển vào các lĩnh vực như nhôm, vật liệu nhẹ, nội thất thông minh, năng lượng sạch… nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm cung ứng cho tổng thể công trình.

Sở hữu hệ thống 8 nhà máy sản xuất quy mô lớn, 9 công ty thành viên - chi nhánh, hơn 600 nhà phân phối và 2000 điểm bán, ADG không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước mà còn chinh phục thị trường quốc tế bằng việc xuất khẩu sản phẩm tới hơn 10 thị trường trên thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, EU, Nhật Bản, … 

Với nền tảng sẵn có và năng lực sản xuất quy mô lớn, trong những năm tiếp theo, ADG sẽ đầu tư phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm để chuyển đổi từ vị thế Số 1 về cửa sang vị thế Số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện Wholehouse Finishing - cung cấp đa dạng sản phẩm từ cửa, nội thất, vật liệu hoàn thiện, trang trí… cùng dịch vụ cung ứng lắp đặt trọn gói, tổng thể cho mọi công trình. 

anh 2.jpg
ADG đầu tư phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm hướng tới mục tiêu chuyển đổi từ vị thế số 1 về cửa sang vị thế số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện 

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" (VNR500) là bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), phối hợp với báo Vietnamnet công bố thường niên từ năm 2007 đến nay, nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tựu của các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định.

Việc Tập đoàn Austdoor nhiều năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng VNR500 cho thấy những nỗ lực tiên phong chuyển đổi không ngừng của đơn vị trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần dẫn dắt sự chuyển đổi chung của ngành cửa & VLXD hoàn thiện tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor đạt thương hiệu quốc gia 3 lần liên tiếp và sở hữu các sản phẩm & thương hiệu uy tín như Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhôm đồng bộ Austwindow, Nội thất Lufa, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek, Năng lượng mặt trời Sunrak, Silicone Sipu, Dịch vụ Austcare…cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình.

Website: www.austdoorgroup.vn

Hotline 1900 6828

Doãn Phong