Chiều 28/6, Trại tạm giam Chí Hòa có văn bản gửi TAND TP.HCM, Viện KSND TP.HCM, các đơn vị Tòa án, Viện KSND của một số quận, huyện, thông báo việc có ba cán bộ của trại giam này vừa có kết quả dương tính với Covid-19.

Theo thông báo này, ba cán bộ nhiệm Covid-19 gồm: Thiếu tá V.Đ.T (SN 1969,), Thiếu tá V.Đ.S (SN 1982, cùng là cán bộ đội Quản giáo số 1) và Đại úy Đ.T.L (SN 1986, là cán bộ y tế, Bệnh viện Chí Hòa).

Thông báo nói rõ, Đại úy Đ.T.L làm nhiệm vụ sàng lọc Covid-19 tạo cổng số 1 của Trại tạm giam Chí Hòa đối với cán bộ chiến sĩ các cơ quan và luật sư đến Trại tạm giam Chí Hoà làm việc, liên hệ công tác từ 13h đến 16h30 ngày 25/6.

Thông báo của Trại tạm giam Chí Hòa gửi đến các đơn vị trên để rà soát người của đơn vị mình có tiếp xúc gần với ba cán bộ trên, liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương, khai báo y tế theo quy định.

Ca Covid-19 chưa thuyên giảm, TP.HCM kéo dài thực hiện Chỉ thị 10

Ca Covid-19 chưa thuyên giảm, TP.HCM kéo dài thực hiện Chỉ thị 10

Phó Chủ tịch TP.HCM Dương Anh Đức cho biết, thành phố quyết định thực hiện tiếp Chỉ thị 10 khi hết đợt giãn cách này và theo ông Chỉ thị 10 là không có thời gian.

Phước An