Tỉnh Quảng Ninh mới đây đã quyết định sẽ giảm 100% giá vé thu phí vào điểm tham quan và tham quan lưu trú cho khách du lịch tại 3 điểm du lịch trên.

Ưu đãi này được áp dụng vào các ngày lễ lớn từ nay đến đầu tháng 5 gồm: Giỗ tổ Hùng Vương (ngày 21/4), ngày giải phóng vùng mỏ 25/4 và đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

{keywords}
Các ngày lễ lớn, Quảng Ninh sẽ miễn phí vé tham quan tại các điểm du lịch nổi tiếng

Trước đó, tỉnh Quảng Ninh triển khai một số giải pháp hỗ trợ kích cầu du lịch trong năm 2021. Ngoài việc giảm 100% vé thu phí tại 3 địa điểm du lịch nổi tiếng vào những ngày lễ lớn, Quảng Ninh sẽ giảm 50% giá vé trên đối với các ngày còn lại trong năm.

Các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh cũng thực hiện giảm từ 30 đến 50% giá vé các loại hình dịch vụ đi kèm cho du khách.

Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh Phạm Ngọc Thuỷ cho biết sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu đón 10 triệu lượt khách năm 2021. Khiến Quảng Ninh trở thành điểm đến an toàn cho du khách lựa chọn để du lịch.

Phạm Công

Thanh Hóa đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa

Thanh Hóa đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa

Ngày 17/4 UBND tỉnh Thanh Hóa mở hội nghị kích cầu du lịch tại TP. Hà Nội nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.