Vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ Manchester, Vương quốc Anh, đến Rhodes, Hy Lạp của Jet 2, một hãng hàng không giá rẻ của Anh.

Một nữ hành khách khoảng 70 tuổi được cho là đã có thái độ hung hăng với một nam tiếp viên sau khi người nay từ chối yêu cầu mang thêm rượu sâm panh miễn phí cho bà. Trước đó, các tiếp viên cũng từ chối việc cung cấp rượu gin và thuốc bổ của nữ hành khách lớn tuổi nói trên.

Đoạn video được các hành khách ghi lại cho thấy, nam tiếp viên đã cố gắng trấn an hành khách nói trên nhưng bà liên tục phản kháng lại và tát người này hai lần.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ trưởng đã buộc phải chuyển hướng máy bay đến Munich ở Đức, nơi nữ hành khách gây rối được 9 cảnh sát hộ tống xuống máy bay. Máy bay đã hạ cánh ở Munich trong hai giờ trước khi bay đến điểm đến ban đầu là Rhodes.

 9 sĩ quan cảnh sát đã hộ tống nữ hành khách gây rối xuống máy bay. Ảnh: News

Đại diện của Jet2 đã xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho các hành khách khác trên chuyến bay.

Người này nhấn mạnh: “Chúng tôi xác nhận rằng chuyến bay LS819 từ Manchester đến Rhodes đã được chuyển hướng đến Sân bay Munich ngày hôm qua để kiềm chế một hành khách có hành vi gây rối. Đồng thời, hãng cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự chậm trễ không lường trước được và bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra. Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách hàng vẫn là ưu tiên số một của chúng tôi và với tư cách là một hãng hàng không thân thiện với gia đình, chúng tôi áp dụng phương pháp không khoan nhượng đối với các hành vi gây rối. Hãng cũng không ngần ngại chi trả mọi phí phát sinh do sự chuyển hướng lần này”.

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hơn 25.000 bình luận.

“Đây là hành vi không thể chấp nhận được dù ở bất cứ đâu, đặc biệt là còn trong chuyến bay, bà ấy bị làm sao vậy?” một bình luận bên dưới bày tỏ bất bình.

Đỗ An (Tổng hợp)