Ngày 21/3, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi thông báo một số địa chỉ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định pháp luật. 

Hai link https://nhathuocduclan.vn/la-han-qua-tana-khong-duong-hop-24-vien/; https://nhathuocduclan.vn/la-han-qua-tana-hop-24-vien-ngam/ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên ngậm ho La Hán Quả Tana, Viên ngậm ho La Hán Quả Tana - không đường.

Link: https://congbotpcn.com/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-ca-gai-leo-giai-doc-gan-mb.html quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cà gai leo giải độc gan MB.

Cục An toàn Thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo trên các link này không phù hợp với Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, quảng cáo mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện.

Cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Cục An toàn Thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm tại các link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.