Trong buổi livestream trên mạng xã hội chiều 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) cho biết, bà bị một nhóm người hành hung.
Cụ thể khi livestream, bà Hằng nói, chiều 16/10, bà đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc về vấn đề kiện tụng liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Lúc này, có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư của phía ông Yên.  

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Hằng tố bị nhóm người hành hung tại trụ sở công an 

Bà Hằng nói trong buổi livestream “năm người đó đã hành hung tôi tại Công an TP.HCM trong phòng làm việc… Có một luật sư của tôi và một công an duy nhất.

Và sau đó chính người công an đang thụ lý vụ án này đã gọi điện thoại cho vài người công an nữa xuống giữ trật tự”.

Trong clip livestream bà Hằng có nêu rõ tên của luật sư K.

Bà Hằng nói sẽ làm đơn yêu cầu Bộ Công an và các cơ quan chức năng yêu cầu trích xuất camera để làm rõ, xử lý vụ việc.

“Tôi cam kết những điều tôi nói là sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, bà Hằng quả quyết trong livestream.

Được biết, tại thời điểm đó, ông Dũng “lò vôi”, tức ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Hằng, có đi cùng. Nhưng ông Dũng “lò vôi” sau đó ra ngoài.

Trong khi đó, một nguồn tin phía cơ quan công an cho hay, chưa nghe và sẽ cho nắm lại vụ việc. Một nguồn thông tin khác thì nói rằng, có sự việc bà Hằng cùng một luật sư gặp mặt với ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư của ông Yên tại trụ sở Phòng PC02 - Công an TP.HCM. Hai bên có lớn tiếng nhưng không có chuyện bà Hằng bị hành hung.

Linh An

Công an TP.HCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin theo tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin theo tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM vừa có công văn gửi một số đơn vị yêu cầu rà soát, cung cấp thông tin liên quan đến tin báo, tố giác tội phạm về hoạt động từ thiện của một số nghệ sĩ.