Erik Ten Hag muốn tạo dấu ấn huấn luyện bằng cách thúc đẩy các chàng trai trẻ trong học viện MU sẵn sàng cạnh tranh vị trí với những đàn anh có tên tuổi trên đội một.

Iqbal và Ganarcho tạo ấn tượng tốt với HLV Ten Hag

Một số nhân tố trẻ, bao gồm tiền vệ Zidane Iqbal (19 tuổi), Hannibal Mejbri (19 tuổi) và cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho (18 tuổi) đã gây ấn tượng mạnh với tân thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Ten Hag rất thích thú khi chứng kiến Ibqal tập luyện và tự hỏi tại sao cậu nhóc này chưa được trao cơ hội nhiều hơn.

Nhà cầm quân Hà Lan cũng cảnh báo các ngôi sao ở đội một rằng vị trí họ có thể bị đe dọa.

Nếu những cầu thủ trẻ làm việc chăm chỉ, tuân theo những chỉ dẫn chiến thuật của ông thì sẽ chiếm suất đá đá chính của đàn anh. Sự cạnh tranh lành mạnh và công bằng".

HLV Ten Hag cũng đưa ra yêu cầu nghiêm khắc trong khâu huấn luyện, với lối bóng đá tổng lực, tập trung chuyền bóng hướng lên trên.

Đầu tuần này, nhiều cầu thủ tháng trước tập trung ĐTQG đã trở lại tập luyện như Maguire, Telles, Diogo Dalot, Varane, Fred, McTominay...

Tuy vậy, Iqbal, Ganarcho cùng Hannibal vẫn được giữ tập cùng đàn anh. Trong khi Alvaro Fernandez, Will Fish, Shoretire... bị đẩy xuống đội trẻ.

* An Nhi