Ngọc Phạm - bà xã của ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn vừa ra mắt MV Chấp nhận sau thời gian lui lại chăm sóc gia đình nhỏ. Hạnh phúc với mái ấm nhỏ, Ngọc Phạm luôn tâm niệm rằng mục tiêu và kế hoạch cuộc đời chị là chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, ánh đèn sân khấu vẫn có sức hút mạnh mẽ với Ngọc Phạm để rồi sau 20 năm không xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, chị quyết một lần "chơi lớn".

Ca sĩ Ngọc Phạm. 

Ngọc Phạm chia sẻ, việc ra MV sau nhiều năm vắng bóng là nhờ sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Thay vì đặt ra các “mục tiêu” nổi tiếng, chị muốn tận hưởng âm nhạc và mang lời ca, tiếng hát đền đáp tình cảm của những người luôn yêu thương và ủng hộ.

Chấp nhận là sáng tác của Jimmii Nguyễn dành tặng vợ mình. Nam nhạc sĩ chia sẻ, không ai hiểu giọng hát Ngọc Phạm bằng anh. Và chính sự thấu hiểu đó đã truyền cảm hứng để anh viết nên một ca khúc sâu sắc, khắc khoải và phù hợp với người tri kỷ của mình.

Trong MV Chấp nhận, dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ, Ngọc Phạm hiện lên vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy nhưng cũng đằm thắm, sang trọng. Nhìn vẻ ngoài, không mấy ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đã có con gái 16 tuổi bởi vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung.

Chia sẻ về ca khúc Chấp nhận, Ngọc Phạm cho biết: "Anh Jimmii là nghệ sĩ thực thụ, anh ấy chỉ viết khi có cảm xúc thôi. Rất nhiều lần Ngọc Phạm muốn được anh sáng tác cho nhưng không được. Bỗng một đêm khuya đang ngủ, anh gọi dậy cho nghe sáng tác mới và bảo rằng "em hát đi, hợp em đó". Thế là dù đang rất buồn ngủ tôi vẫn bật dậy thu thanh, kiểu giọng còn ngái ngủ nên khi nghe lại cũng có chút vui vui".

Nhiều người biết tới Ngọc Phạm với danh nghĩ là vợ của Jimmii Nguyễn nhưng ít ai biết rằng, chị cũng là một nữ ca sĩ nổi tiếng hoạt động trong Jimmii Band. MV Chấp nhận như một lời chào của Ngọc Phạm tới khán giả để ngày 2/12 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, đêm nhạc Triệu lời tri ân của vợ chồng cô cùng Jimmii Band sẽ gửi tới người hâm mộ những lời cảm ơn trực diện nhất. 

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm là cặp đôi tri âm tri kỷ trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Ít ai biết Ngọc Phạm đem lòng yêu thích Jimmii Nguyễn và ca khúc Mãi mãi bên em của anh từ lúc mới 13 tuổi. Tình yêu ấy được đơm hoa khi cô gặp Jimmii Nguyễn lúc tròn 21 tuổi. Kể từ khi đó, người ta luôn thấy nữ ca sĩ đồng hành cùng ông xã của mình từ trên sân khấu tới bên ngoài cuộc sống. Ba cong đáng yêu Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh là tài sản vô giá của gia đình nam nghệ sĩ. 

MV Chấp nhận: