Vào lúc 20h30 ngày hôm qua 23/6/2021, sau 24 tiếng đăng bài đấu giá trực tiếp trên trang Fanpage Bác sĩ Khánh, bản đặc biệt đã được bán với mức đấu 50 triệu đồng từ bạn Hà Thanh Phan, vượt qua mức kỷ lục đấu giá trước đây của Thái Hà Books. Bên cạnh đó, một số mạnh thường quân đã ủng hộ thêm cho buổi đấu giá, tổng số tiền đấu giá, đóng góp của các đơn vị chung tay cùng Thái Hà Books và Bác sĩ Khánh ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 là 160 triệu đồng. Đại diện Thái Hà Books và bác sĩ Khánh sẽ trực tiếp trao tặng số tiền này cho cơ quan tiếp nhận của chính phủ.

{keywords}
Bác sĩ Khánh bên phiên bản sách đặc biệt.


“Sinh ra trong cuộc đời này, mỗi người là một mảnh ghép của vũ trụ để mang trong mình những sứ mệnh riêng. Với bác sĩ, đó chính là được đồng hành cùng mọi người trên con đường chăm sóc sức khỏe dài lâu” – đó là lời chia sẻ của bác sĩ Trần Quốc Khánh, tác giả của bộ sách Nơi ánh sáng không bao giờ tắt và Bác sĩ tốt nhất của nhà mình vừa được Thái Hà Books phát hành toàn quốc vào ngày 18/6/2021.

Bộ sách được xuất bản với 3 hình thức: phiên bản bìa mềm phổ thông; phiên bản bìa cứng có hộp đi kèm và phiên bản đặc biệt. Bản đặc biệt được làm riêng cho cuốn sách Nơi ánh sáng không bao giờ tắt, bản sách có ruột được in giấy mỹ thuật cao cấp, bìa sách làm bằng da, thuộc màu, chạm khắc tên sách và hoa văn trên da, bụng sách và cạnh sách đều được mạ vàng.

Phương pháp Thủy ấn họa được chọn để làm tờ gác của sách, thủy ấn họa hay còn được gọi là nghệ thuật áng mây, là phương pháp thiết kế hoa văn trên bề mặt nước từ các loại thuốc nhuộm, dung dịch lỏng hay màu nước, để tạo ra các tác phẩm có họa tiết tương tự như đá hoa cương, vân cát chảy hay các hoa văn sáng tạo khác.

{keywords}
 

Với phương pháp này, mỗi lần thực hiện chỉ có thể cho ra một phiên bản đặc biệt và duy nhất. Vì thế, ấn phẩm Nơi ánh sáng không bao giờ tắt sẽ có tờ gác mang những hoa văn, màu sắc đặc thù riêng. Ngoài ra, ấn bản đặc biệt của cuốn sách Nơi ánh sáng không bao giờ tắt sẽ được đóng dấu triện son của Thái Hà Books và có chữ ký của tác giả. Bản đặc biệt gồm 3 bản: 1 bản lưu giữ tại phòng trưng bày sách Thái Hà Books, 1 bản dành tặng riêng cho bác sĩ Khánh lưu niệm và 1 bản để đấu giá ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Hãy đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ theo một trong các phương thức:
  • (i) Đóng góp trực tiếp qua website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (ii) Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng của Quỹ. Xem chi tiết thông tin trên website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (iii) Soạn tin nhắn theo cú pháp: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng).

Tình Lê

Hai cuốn sách giúp độc giả hiểu đúng đắn về sức khoẻ

Hai cuốn sách giúp độc giả hiểu đúng đắn về sức khoẻ

Hai cuốn sách "Nơi ánh sáng không bao giờ tắt" và "Bác sĩ tốt nhất của nhà mình" mang đến cho độc giả những kiến thức đúng đắn về sức khỏe.