Ngày 29/12, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Sở cảnh sát Incheon (Hàn Quốc) thông báo bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi. Tuy danh tính người này được giữ kín nhưng truyền thông Hàn Quốc cho biết người này rất nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Gangnam, thậm chí còn tham gia nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe. 

lee sun kyun case 1 291223.jpg
Bác sĩ thẩm mỹ bị bắt trùm kín mặt. 

Bác sĩ này trước đó từng bị điều tra liên quan đến cáo buộc nam diễn viên Lee Sun Kyun dùng ma túy trái phép. Người này được cho là đã cung cấp ma túy cho nhân viên quán bar và người này sau đó đã đưa cho Lee Sun Kyun sử dụng dưới dạng "quà sinh nhật". Đây là lý do Lee Sun Kyun từng khai anh bị cài bẫy và không biết thứ mình được nhân viên quán bar đưa cho dùng là ma túy.  

Việc bác sĩ thẩm mỹ bị bắt giam cho thấy vụ việc liên quan đến diễn viên Lee Sun Kyun ngày càng có thêm nhiều diễn biến phức tạp. Bác sĩ thẩm mỹ trên không chỉ bị cáo buộc cung cấp mà còn sử dụng ma túy trái phép bởi đã cho kết quả dương tính với ma túy sau khi cơ quan điều tra tiến hành test nhanh. Trước đó, một phụ nữ đã phải trình diện trước tòa vì cáo buộc đe dọa và tống tiền Lee.   

untitled 2.jpg
Lee Sun Kyun qua đời khi ở đỉnh cao của sự nghiệp. 

Cho tới nay, cảnh sát đã mở rộng điều tra sang hơn 10 đối tượng liên quan đến vụ việc của nam diễn viên khiến dư luận đặc biệt quan tâm. 

Ngày 27/12, Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong ô tô ở một công viên trung tâm Seoul. Anh qua đời ở tuổi 48 giữa lúc đang bị điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy trái phép. Cái chết của nam diễn viên nổi tiếng đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và thế giới. Lễ tang tài tử Ký sinh trùng đã diễn ra chiều 29/12, sau đó thi thể anh đã được đưa đi hỏa táng. 

Showbiz Hàn tới viếng Lee Sun Kyun và toàn cảnh vụ việc (Clip: Korea Now)
Quỳnh An