- Hơn 700 doanh nhân sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với Chủ tịch BNI toàn cầu, tiến sĩ Ivan Misner, vào ngày 28/6 tới, nhân sự kiện 5 năm BNI có mặt tại Việt Nam.

“Hội ngộ đỉnh cao” là sự kiện thường niên của Tổ chức kết nối kinh doanh BNI Việt Nam nhằm kết nối các doanh nhân BNI trên cả nước, tạo ra những cơ hội kinh doanh cho từng doanh nghiệp thành viên, tạo cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp tham gia và thể hiện sức mạnh và tính hiệu quả của cộng đồng BNI Việt Nam.

Sau 4 lần tổ chức thành công tại Nha Trang, Đà Nẵng, Lâm Đồng và TP.HCM, lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, đánh dấu mốc 5 năm hình thành và phát triển.

Năm nay, tham dự sự kiện là nhân vật rất đặc biệt, TS. Ivan Misner - người sáng lập đồng thời là chủ tịch của BNI toàn cầu tại Mỹ.

{keywords} 

Ông Ivan Misner từng được CNN mệnh danh là “cha đẻ của phong cách Networking hiện đại”, tạp chí Entrepreneur gọi ông là “Bậc thầy Networking” và được các tờ báo danh tiếng như L.A Times, Wall Street Journal và New York Times ca ngợi.

700 doanh nhân trong nước là thành viên BNI trên cả nước và khách mời quốc tế sẽ có mặt tại sự kiện này.

BNI là viết tắt của cụm từ Business Network International - một tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới.

Trong bốn năm vừa qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau những cơ hội kinh doanh đạt giá trị thương vụ tăng dần theo thời gian, từ 30 tỷ năm 2010 lên tới hơn 3.200 tỷ đồng năm 2014, và dự kiến năm nay đạt khoảng 4.300 tỷ đồng.

N.H