{keywords}
Sao Hàn 23/5: Baekhyun (EXO) tức giận khi hai người hâm mộ quá khích đợi trước căn hộ không chịu rời đi. Trong một đoạn tin nhắn chia sẻ, anh cho biết: “Làm thế nào mà họ phát hiện ra tôi đang ở đây? Họ đã xem qua tất cả các hộp thư?... Một người trong số họ đeo mặt nạ nhưng tôi chắc chắn rằng đã từng gặp cô ấy rồi. Họ nói rằng họ luôn ủng hộ và cổ vũ cho tôi nhưng rốt cuộc họ lại làm vậy. Tôi thực sự bị tổn thương. Hai người có lẽ sẽ thấy tin nhắn này phải không? Tôi cầu xin bạn, hãy bảo vệ sự riêng tư của tôi. Tôi xin bạn".
{keywords}
Lady Gaga nhắc đến việc hợp tác cùng BLACKPINK. Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ được hỏi rằng với sức ảnh hưởng và sự thành công như hiện tại, cô có cảm thấy rằng mình nên dẫn dắt các nữ nghệ sĩ trẻ, cụ thể là Ariana Grande và BLACKPINK - 2 cái tên xuất hiện trong album Chromatica sắp phát hành. Lady Gaga thẳng thắn: “Chắc chắn 100%. Tôi yêu tất cả những nữ nghệ sĩ trẻ. Tôi luôn ở đây vì họ. Tôi muốn tất cả đều có thể thành công… Bởi vì trước đây không có nghệ sĩ nữ nào dẫn dắt tôi khi tôi còn trẻ, nên bây giờ tôi muốn có thể ở đó để giúp đỡ họ”. 

 

{keywords}
Heechul (Super Junior) kể về mối tình đầu tiên trong chương trình 20th Century Hit Song. Nam thần tượng tâm sự: "Tôi yêu lần đầu năm 22 tuổi. Cô ấy là một chị gái mà tôi gặp ở một câu lạc bộ đêm”. Khi nghe MC Kim Min Ah tiết lộ có mối tình đầu vào năm lớp 6, Heechul ngạc nhiên: "Tôi nghe nói rằng những đứa trẻ ngày nay quen nhau rất nhanh. Hóa ra tôi đã trở thành một ông già như thế này. Tôi thậm chí không tưởng tượng được, chỉ mới lớp 6 thôi…".
{keywords}
Sunmi chuẩn bị trở lại làng nhạc Kpop với sản phẩm âm nhạc mới. Công ty quản lý MAKUS Entertainment xác nhận: "Sunmi hiện đang chuẩn bị cho màn trở lại vào cuối tháng 6 này". Đây là sản phẩm âm nhạc mới sau 10 tháng kể từ Lalalay. Được biết, Sunmi có thể sẽ tiếp tục làm việc với nhà sản xuất âm nhạc Frantz - người đã hợp tác cùng cô trong ca khúc Siren và Lalalay.
{keywords}
Jae (DAY6) tiết lộ phản ứng của giám đốc JYP khi biết tin các thành viên mắc bệnh tâm lý. Vừa qua, DAY6 đã phải ngưng hoạt động nhóm do một số thành viên có triệu chứng rối loạn lo âu khi chuẩn bị quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Jae - tay guitar của nhóm cho biết Park Jin Young đã động viên và cổ vũ nhóm. Trong đoạn tin nhắn giữa cả hai, Jae tâm sự xin lỗi về những rắc rối em gây ra trong đợt quảng bá này, cố gắng khỏe sớm và quay lại làm việc bình thường. Park Jin Young nhắn nhủ: “Sức khỏe và hạnh phúc của em quan trọng hơn... Anh thà để em trải qua những khoảng thời gian như vậy và tìm ra được câu trả lời chính xác cho cuộc đời mình, thay vì cứ theo đuổi những cái mà đến bản thân cũng không biết là gì”.

 

{keywords}
Buổi biểu diễn trực tuyến One Love Asia gây chấn động khi quy tụ hơn 50 ngôi sao châu Á đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Ấn Độ và Việt Nam. Chương trình công bố Choi Siwon (Super Junior), Jung Eunji (Apink), CIX, AKB48, Chi Pu, ERIK, Đạt G và Du Uyên, Châu Bùi, Quang Đăng, Sam Tsui… sẽ tham gia. Buổi trình diễn kéo dài 4 tiếng do UNICEF, Web TV Asia và YouTube tài trợ sẽ được phát sóng trực tiếp vào 7h ngày 27/5 trên kênh chính thức của YouTube. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được gửi đến UNICEF Châu Á để phòng chống dịch Covid-19 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
{keywords}
Roy Kim sẽ phát hành bài hát mới vào 27/5 trước khi chính thức nhập ngũ ngày 15/6. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ sau hơn hai năm ngừng hoạt động.

 

{keywords}
Won Hyun Bin phát hành nhạc phim mang tên Friends của bộ phim phát song trên mạng Girls' World vào 23/5. Đặc biệt hơn, nam nghệ sĩ cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim với vai Jung Woo Kyung - thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng.
{keywords}
Nam diễn viên Kim Ji Hoon vừa được xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong phim The Flower of Evil cùng Lee Jun Ki và Moon Chae Won. Trong phim, Kim Ji Hoon sẽ đảm nhận vai một người đàn ông bí ẩn. Được biết, bộ phim kể về hai con người đứng trước ranh giới của sự thật mà họ muốn tránh né. Trong khi Baek Hee Seong (Lee Jun Ki đóng) cố che giấu quá khứ tàn khốc của bản thân và thay đổi thân phận thành một người khác thì vợ của anh là Cha Ji Won (Moon Chae Won đóng), một cảnh sát nhiều kinh nghiệm, lại ra sức tìm hiểu quá khứ của chồng mình. The Flower of Evil dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7.
{keywords}
Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Han Sunhwa và Do Sang Woo trở thành khách mời trong chương trình Running Man. Tập có sự tham gia của 4 diễn viên sẽ phát sóng vào khoảng tháng 6.
{keywords}
Hospital Playlist trở thành bộ phim có số người xem cao nhất trên cả đài cáp và đài trung ương sau khi lên sóng tập. Do sắp kết thúc phần 1, bộ phim thu hút lượng lớn khán giả quan tâm, đem về rating 13.1%, tăng 0.4% so với tập 10 lên sóng tuần trước.

Khánh Ngọc

T.O.P nhóm Big Bang thân mật cùng nữ diễn viên kém 10 tuổi

T.O.P nhóm Big Bang thân mật cùng nữ diễn viên kém 10 tuổi

 - Trước thông tin hẹn hò của nam rapper nhóm Big Bang và nữ diễn viên mới của SM C&C, công ty quản lý YG Entertainment cũng vừa đưa ra thông báo chính thức.