Baggio gây xôn xao khi không biết bản hit 'Hồng nhan', 'Bạc phận' của ai:

{keywords}
Tối 10/8, tập 20 của chương trình Nhanh như chớp mùa 2 được phát sóng, với sự tham gia của 2 đội chơi gồm: Ốc Thanh Vân - Mai Phương - Xuân Nghị và Lương Gia Huy - Mai Thanh Hà - Baggio.

 

{keywords}
Sau khi giao lưu cùng mọi người, Baggio là người chơi đầu tiên. Nhìn chung, phần thi của anh không tốt khi nam diễn viên chỉ trả lời đúng 2 câu liên tiếp. Tuy nhiên, có một câu trả lời của Baggio gây tranh cãi cho cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Cụ thể, sau khi trả lời đúng ở 2 câu hỏi đầu tiên, Baggio nhận được câu hỏi ở mức 3 điểm: "Ca khúc 'Hồng nhan' và 'Bạc phận' do ai trình bày?". Vừa nghe xong câu hỏi từ Trường Giang, diễn viên Giải cứu thần chết lập tức hỏi lại nam MC: "Ủa, có ca khúc đó luôn hả anh? Thật không, hay câu này hỏi mẹo vậy anh?". Lúc này, nam danh hài liền tỏ ra bất ngờ và chỉ biết kêu trời.

 

{keywords}
Không biết được đáp án của câu hỏi này nên Baggio liền trả lời đại: "Ca sĩ Như Quỳnh". Đáp án đúng là ca sĩ Jack. Sau đó, Trường Giang liền cung cấp thông tin cho người chơi, "Hồng nhan" và "Bạc phận" là hai ca khúc hit đình đám, nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian qua. Lúc này, Baggio liền nói: "Giờ em ở nhà, hỏi nhạc con nít còn biết chứ nhạc thời buổi bây giờ em không biết đâu".

 

{keywords}
Sau khi chương trình được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về câu trả lời này của hot boy. Một số người cho rằng Baggio cố tình nói không biết 'Hồng nhan' và 'Bạc phận' của ai để mỉa mai ca sĩ Jack - người được xem là đối thủ của Sơn Tùng M-TP. Nhiều người lại nghĩ rằng Baggio đã rút khỏi showbiz 4 năm nay và hiện tại, anh đã có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và 2 con trai. Vì vậy, việc anh không biết 2 ca khúc hit kia của ai là chuyện bình thường.

 

{keywords}
Bên cạnh những ý kiến trái chiều, rất đông cư dân mạng lại tỏ ra khoái chí, hả hê trước câu trả lời của Baggio. Bởi sáng 10/8, ca sĩ Jack phải nhận nhiều chỉ trích nặng nề từ công chúng khi bị tố có thái độ vô ơn, chảnh chọe, bỏ quay show Giọng ải giọng ai vì không muốn chung đội cùng một Quân A.P, yêu cầu chương trình đổi sang khách mời nổi tiếng hơn.

Phần thi của diễn viên Mai Phương:

{keywords}
Trong tập 20 của Nhanh như chớp, diễn viên Mai Phương cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô cho biết sau một năm điều trị bệnh ung thư phổi, sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt hơn và có thể tham gia một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, Mai Phương vẫn chưa thể đi lại nhanh nhẹn như mọi người.

 

{keywords}
Tuy có bệnh trong người những Mai Phương tạo nhiều được bất ngờ cho người xem khi có một phần thi khá tốt. Đội của nữ diễn viên cũng có phần thể hiện xuất sắc khi chiến thắng áp đảo đội Baggio với tỉ số 3-0. Đồng nghĩa với việc, đội của Mai Phương được tiến vào vòng thi đặc biệt với giá trị tiền thưởng lên đến 60 triệu đồng.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội Mai Phương phải tìm ra 20 loại hạt có thể ăn được trong vòng 60 giây. Với 13 đáp án đúng, đội của cô chỉ giành được 15 triệu đồng tiền thưởng. Diễn viên Ốc Thanh Vân đã tỏ ra buồn rầu khi không giành được tiền thưởng cao nhất, bởi cô muốn dùng số tiền này để mua thuốc điều trị bệnh cho Mai Phương.

Lưu Hằng

NSX ‘Giọng ải giọng ai’ lên tiếng khi Jack hủy show, bị tố chảnh chọe

NSX ‘Giọng ải giọng ai’ lên tiếng khi Jack hủy show, bị tố chảnh chọe

– Trước thông tin ồn ào về giọng ca trẻ Jack hủy show, tỏ thái độ 'chảnh' với đồng nghiệp Quân A.P khi tham gia "Giọng ải giọng ai", đại diện chương trình chính thức đưa ra phản hồi.