Ghi nhận của PV VietNamNet, chiều nay tiết trời khá mát mẻ nên đông đảo du khách đổ về bãi Sau tắm, vui chơi. So với hôm qua, đường dọc tuyến đường Thuỳ Vân lượng phương tiện qua lại rất tấp nập.

Ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ, khách du lịch tiếp tục đổ về biển Vũng Tàu tắm, vui chơi
Phương tiện du lịch đậu kín dọc tuyến đường Thuỳ Vân, xe cộ tấp nập qua lại
Dưới biển bãi Sau, du khách ùn ùn đổ xuống tắm trong tiết trời mát mẻ. 

Theo một số chủ kinh doanh dịch vụ lưu trú trên đường Thuỳ Vân, ngày thứ hai kỳ lễ du khách đến thuê phòng có tăng nhẹ, chủ yếu là ngắn ngày, nhiều cơ sở vẫn còn trống phòng và giá vẫn không thay đổi nhiều.

“Do kỳ nghĩ năm nay kéo dài, nên ngoài biển Vũng Tàu quen thuộc đối với du khách các tỉnh lân cận, họ có nhiều sự lựa chọn để “đổi gió” đến các tỉnh như Bình Thuận, Nha Trang… Nói chung lượng khách đến nay không như kỳ vọng ban đầu’. Một chủ cơ sở du lịch chia sẻ.

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, du khách, phòng ngừa nguy cơ ùn tắc giao thông dịp lễ, Công an TP Vũng Tàu cũng đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phương án điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường cao điểm.

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP VũngTàu, có khoảng 74.000 lượtkhách (trong đó 20 nghìn lượt vào chiều tối 29/4) đến TP tắm biển, vui chơi trong ngày hôm nay. Thống kê ban đầu, tổng hai ngày lễ TP Vũng Tàu đón hơn 110 nghìn lượt khách.

Nhân viên cứu hộ phát còi cảnh báo các khu vực nguy hiểm để du khách tránh.  

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, để đảm bảo an toàn cho du khách trong kỳ nghỉ lễ, Trung tâm đã phân công 100% lực lượng cấp cứu viên theo dõi, thực hiện nhiệm vụ cắm cờ hiệu, gắn biển cảnh báo các vùng ao xoáy, dòng chảy nguy hiểm, sử dụng mô tô trượt nước tuần tra yêu cầudu khách không tắm biển bơi ra xa bờ. 

“Trong hai ngày nghỉ lễ, không có trường hợp du khách bị sóng đánh xa bờ hay lọt ao xoáy, mọi công tác đều được đảm bảo an toàn”. Ông Tộ thông tin.

Bãi Sau Vũng Tàu vẫn đông đúc trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ

Trên bờ kè, khá đông du khách chụp hình, hóng mát
Trên đường Quang Trung, khu vực công viên bãi Trước, lưu lượng xe qua lại cũng khá tấp nập