Ngày 10/5 Hãng hàng không Bamboo Airways và thương hiệu nước tinh khiết Jovita đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Bamboo Airways và Jovita đã tái khẳng định các nội dung thỏa thuận hợp tác, qua đó củng cố nền tảng vững chắc để hai bên trở thành đối tác toàn diện về cung ứng sản phẩm và khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên. 

Đại diện Bamboo Airways và thương hiệu Jovita ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, Bamboo Airways sẽ tiến hành cung cấp nước uống kiềm Jovita Plus trên tất cả các chuyến bay thương mại và hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của hãng từ tháng 5/2023. Đây là bản lề của quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời thể hiện cam kết của Bamboo Airways trong nỗ lực không ngừng nâng cấp dịch vụ bay định hướng chuẩn quốc tế trên toàn mạng bay, đưa Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tiên phong tại Việt Nam phục vụ miễn phí nước kiềm tới hành khách. 

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh. Trong đó, Jovital Plus nước uống kiềm tốt cho sức khỏe là sản phẩm tinh lọc áp dụng bí quyết của người Nhật Bản, mang lại nhiều lợi ích như hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm đẹp da, giảm cân, trung hòa axit dư thừa, bù khoáng và bù nước tức thì, cung cấp các chất khoáng thiết yếu (Ca, Na, Mg...).

 Lễ ký kết là sự kiện bản lề trong quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên

Với sự bổ sung sản phẩm nước kiềm từ Jovita, lựa chọn thực đơn trên khoang máy bay của Bamboo Airways tiếp tục được đa dạng hoá, với các sản phẩm không chỉ kích thích vị giác, mà còn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khoẻ, bên cạnh các loại đồ uống truyền thống như trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt…

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng Giám đốc Bamboo Airways khẳng định, với Bamboo Airways, nỗ lực cung cấp dịch vụ hành khách chất lượng được chăm chút tỉ mỉ, từ đồ ăn và thức uống trên các chuyến bay và các điểm chạm dịch vụ của Bamboo Airways.  

“Kết nối với đối tác quan trọng như Jovita, Bamboo Airways xác định đây là một trong những bước tiến mới nhằm đẩy mạnh quá trình nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ bay theo định hướng quốc tế của hãng, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động du lịch hàng không đang ghi nhận những dấu hiệu bứt phá mạnh mẽ”, ông Quân cho biết. 

 Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Về phía Jovita, ông Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Jovita cho biết: “Việc hợp tác với Bamboo Airways một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm nước tinh khiết Jovita nói chung, nước kiềm Jovita Plus nói riêng, từng bước hiện thực hóa khát khao mang tới những sản phẩm nước chất lượng, trở thành người bạn đồng hành sẻ chia niềm vui cuộc sống cùng người dân trên khắp Việt Nam”.

 Ông Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Jovita

Thành lập năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân tại Việt Nam xác định mục tiêu theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế trên mọi chuyến bay. Hãng đang khai thác mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp, kết nối 22/22 sân bay nội địa Việt Nam, cùng các sân bay trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu… 

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thiết bị đạt tiêu chuẩn NSF về nước uống do Tổ chức Y tế Thế giới cấp, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh. Toàn bộ vỏ bình, vỏ chai được đặt riêng từ các đối tác uy tín với chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Hồng Nhung