- “Em không ngờ lại có nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ cho cháu Nguyễn Trần Gia Huy như vậy. Sau khi bài báo đăng có người gọi điện động viên chia sẻ và chỉ các bài thuốc dân gian cho cháu uống thêm, có người gửi tiền ủng hộ. Đây chính là động lực để gia đình em cố gắng tiếp tục chữa bệnh cho cháu Huy”, chị Trần Thị Ánh Linh chia sẻ.

Trước đó ngày 16/3, Báo VietNamNet có đăng bài: Mẹ khóc, con khóc vì không tiền chữa bệnh về hoàn cảnh của bé Nguyễn Trần Gia Huy được đông đảo bạn đọc quan tâm chia sẻ.

{keywords}
Bé Gia Huy đã có tiền chữa bệnh.

Bé Nguyễn Trần Gia Huy (sinh năm 2015 ở ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) bị bệnh ung thư xương cẳng tay phải đang cần sự chia sẻ giúp đỡ để giữ tính mạng.

Từ khi bé Huy bị bệnh, mẹ của bé phải nghỉ làm công nhân để chăm sóc con trong bệnh viện. Chỉ còn mình anh Nguyễn Trung Hiếu đi làm hồ để kiếm sống, nuôi con.

Tổng số tiền anh làm cả tháng cũng chỉ được từ 3-4 triệu đồng không đủ một toa thuốc cho con.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh của bé Huy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của bạn đọc. Mỗi người đóng góp một chút có thể tạo cơ hội cho bé có tiền chữa bệnh. Nhiều bạn đọc liên hệ trực tiếp thăm hỏi, động viên gửi tiền cho gia đình.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 23 triệu đồng. Số tiền này đã được chuyển đến gia đình để chữa bệnh cho bé Gia Huy.

Nhận được sự chia sẻ của bạn đọc chị Trần Thị Ánh Linh chia sẻ: Em không ngờ lại có nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ cho cháu Nguyễn Trần Gia Huy như vậy.

Sau khi bài báo đăng có người gọi điện động viên chia sẻ và chỉ các bài thuốc dân gian cho cháu uống thêm, có người gửi tiền ủng hộ. Đây chính là động lực để gia đình em cố gắng tiếp tục chữa bệnh cho cháu Huy. Nhờ sự giúp đỡ này mà cháu mới có cơ hội chữa bệnh vì gia đình em đã bế tắc lắm rồi.

Đức Toàn