Sau ý kiến "Cần sớm di dời cây cột điện mọc giữa đường" của bạn đọc Đặng Đức về việc giữa đường Thống Nhất (TP Dĩ An, Bình Dương) có một cây cột điện gây cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người qua đường, báo VietNamNet tiếp tục nhận được phản ánh của các bạn đọc về sự việc tương tự.

Cụ thể, email phamnguyendung2106@gmail.com nêu: "Ở ngách 191/63 phố Khương Thượng (Hà Nội) có cây cột điện mọc giữa đường, gây cản trở việc đi lại của người dân. Khi đề nghị Sở điện lực dời cột sang bên cạnh thì nói phải có ý kiến phường, hỏi phường thì phường nói đã phản ánh sang bên điện lực. Cuối cùng nó đã tồn tại gần 20 năm". 

Cây cột điện ở ngách 191/63 phố Khương Thượng (Ảnh: BĐCC)

Email luonglong7117@gmail.com cũng cho biết, ở ngay giữa ngã 4 đường, tại số nhà 114/136 đường Tô Ngọc Vân, phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM cũng có trạm điện. "Nhờ báo phản ánh để sớm di dời trạm điện, bảo đảo được an toàn cho người dân khi tham gia giao thông", bạn đọc viết.

Trụ điện trên đường Tô Ngọc Vân (Ảnh: BDDCC)

Kính mong các cơ quan chức năng xem xét.

Mời bạn đọc phản ánh những sự việc bất cập, những vấn đề hằng ngày trong cuộc sống có tính thời sự, được nhiều người quan tâm đến email banbandoc@vietnamnet.vn. Trân trọng cảm ơn!