Không còn hoảng loạn như ngày con trai nhập viện cấp cứu, bác Lê Gia Nông, bố em Trường - nhân vật trong bài viết: "Con bị bỏng điện phải cắt cụt hai tay, bố mẹ nghẹn ngào xin cứu" cho biết, vừa qua, em Trường đã được chuyển qua Khoa bỏng người lớn tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi hai tay bị cắt. Hiện sức khỏe của em đã ổn định, ăn uống bình thường.

Đại diện Báo VietNam trao số tiền 57.826.168 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến tận tay gia đình em Lê Gia Trường

Trước đó, ngày 8/5/2022, tai xảy nạn xảy đến khi em Trường đang lợp mái tôn thuê ở Quảng Bình. Trong lúc đang vận chuyển mái tôn, Trường đứng ở tầng 2 đỡ thanh sắt vuông dài 6 mét, bất ngờ vướng vào một đường điện 3 pha chạy qua đó.

Dòng điện truyền qua thanh sắc quá nhanh, phóng mạnh vào Trường. Em bị hất tung văng từ tầng 2 xuống dưới. Nhờ ngã vào bãi cát mà em không bị chấn thương, tuy nhiên điện giật quá mạnh nên đã ngất đi. Trường nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba (Đồng Hới, Quảng Bình) cấp cứu.

Tai nạn thương tâm khiến em nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng, phải cắt cụt hai tay.

Qua nhiều thông tin đăng tải trên các trang mạng xã hội về hoàn cảnh của em Lê Gia Trường, PV VietNamNet đã kịp thời đưa tin chia sẻ hoàn cảnh gia đình tới bạn đọc. Sau khi bài đăng tải đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện và tới viện thăm động viên giúp đỡ gia đình.

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet bác Nông xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình. Nhờ những tấm lòng này mà con trai bác mới có điều kiện để tiếp tục điều trị bỏng.

Bác Nông chia sẻ thêm ngoài số tiền Báo VietNamNet trao ngày hôm nay, gia đình còn nhận được gần 20 triệu đồng từ mọi người gửi về trực tiếp cho gia đình.

Phạm Bắc