Một đám cưới ở Hà Nam (Trung Quốc) diễn ra mấy ngày gần đây gây xôn xao mạng xã hội bởi sự xuất hiện của "món quà kì lạ” từ tình cũ của chú rể, trang QQ đưa tin. 

Trong ngày cưới, cô dâu mặc bộ lễ phục đỏ ngồi trên xe hoa đến nhà chồng thì sững người khi vừa bước ra. 

Cô dâu khó xử vì những dòng chữ khiếm nhã từ bạn gái cũ chú rể. Ảnh: QQ

Trên bức tường cạnh nhà chú rể có treo những tấm băng rôn với khẩu hiệu khó chấp nhận: "Tôi đã bỏ cái thai, anh có thể yên tâm kết hôn rồi". Nội dung ghi trong tấm băng rôn cũng cho biết đây chính là món quà mà bạn gái cũ của chú rể gửi tới. 

Câu nói này khiến nhiều người hiểu rằng, chú rể và bạn gái cũ từng "qua lại" với nhau và cô bạn gái kia đã mang bầu. Cách hành xử của cô ta cũng khiến nhiều người suy luận, hai người không đồng thuận chia tay. Nếu cả hai chia tay trong hòa bình, cô gái đó sẽ không đến đám cưới của bạn trai cũ để làm ầm ĩ lên như vậy. 

Nhiều người cho rằng đây có thể là trò náo hôn nào đó của bạn bè chú rể. Ảnh: QQ

Cô dâu ngay lập tức bị những dòng chữ khiếm nhã đập vào mắt. Khuôn mặt cô lạnh băng, không biểu lộ chút cảm xúc. Nhiều người suy đoán cô ấy đã biết trước sự việc. Nhưng cũng có người nhận định, cô dâu có lẽ vì quá đau và vì muốn giữ thể diện cho gia đình nên đành nuốt nước mắt vào trong, không thể biểu lộ cảm xúc tức giận ra ngoài. 

Quan khách thắc mắc tại sao nhà trai không bóc những khẩu hiệu đó xuống sớm hơn để tránh cô dâu nhìn thấy mà đau lòng. Nhiều người còn cười cợt trước tấm biển khó hiểu ấy khiến gia đình cô dâu ái ngại. 

Nhưng một số người cũng suy đoán, có thể đó chỉ là trò náo hôn nào đó của gia đình nhà trai. Và nếu đó thực sự là một trò đùa thì những vị khách này đã đùa hơi quá đà. 

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện chú rể "bạc tình" bị bạn gái cũ trả đũa trong ngày cưới xuất hiện ở Trung Quốc. 

Trước đó trang 163 đưa tin về một đám cưới ở Vân Nam (Trung Quốc) cũng gặp trường hợp tương tự.

Quan khách "muối mặt" vì dàn người yêu cũ của chú rể đến náo hôn. 

Nhóm bạn gái cũ kéo băng rôn đến trước mặt cô dâu chú rể để khiêu khích. Trên băng rôn khi dòng chữ màu đỏ: "Chúng tôi là đoàn bạn gái cũ của chú rể. Hôm nay, chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta bẽ mặt". 

Sự xuất hiện của nhóm người này khiến đám cưới náo loạn. Chú rể cũng thừa nhận anh từng tán tỉnh rồi bỏ rơi nhiều người nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc ngày hôm đó. 

Sự việc cũng khiến cô dâu có cái nhìn khác về người chồng của mình và đặt ra một câu hỏi lớn về cuộc sống hôn nhân của họ trong tương lai.