Ngày 5/5, NTK Đỗ Long tổ chức buổi casting người mẫu cho show diễn riêng tại TP.HCM. Dàn giám khảo gồm: NTK Đỗ Long, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc trực tiếp lựa chọn những gương mặt sáng giá trình diễn tại Rhythm Resort 2023

Buổi tuyển chọn thu hút nhiều thí sinh tiềm năng như: Á hậu Bùi Đình Hoài Sa, Á hậu Nguyễn Tường San, các người đẹp của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 - Nguyễn Đan Tiên, Mỹm Trần, Hà Anh, Trang Nhung... Người đẹp Đinh Thị Mỹ Ái - Top 20 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 và Tuệ Như - bạn gái ca sĩ Hồ Quang Hiếu - cũng tham gia buổi casting.

Tuệ Như sinh năm 2000, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, cao 1,8m. Cô hiện là người mẫu tự do được 2 năm. Trên trang cá nhân, bạn gái Hồ Quang Hiếu thường chia sẻ khoảnh khắc sải bước trên sàn diễn, tạo dáng chụp hình cho nhãn hàng. Cô từng hợp tác với các nhà thiết kế như: Lê Thanh Hòa, Cường Đàm, Vũ Ngọc và Son…

Tại buổi casting Rhythm Resort 2023, bạn gái Hồ Quang Hiếu diện chiếc đầm đen ôm sát tôn đường cong cơ thể, kết hợp phần cổ yếm hở lưng gợi cảm. Tuy nhiên, giám khảo nhận xét kỹ năng trình diễn của Tuệ Như chưa tự tin, thiếu năng lượng và cho cô thêm một cơ hội để thể hiện năng lực trên sàn diễn. 

Tháng 4/2023, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái với công chúng. Anh và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu và cả hai xin địa chỉ Facebook của nhau. Ban đầu, họ không có ấn tượng gì về đối phương. Thời gian sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình.

Cách nhau 17 tuổi nhưng cặp đôi đồng điệu trong suy nghĩ, tư tưởng và công việc. Quen nhau 3 tháng, Hồ Quang Hiếu và bạn gái nghĩ đến việc sẽ kết hôn, sinh con. Dù còn khá trẻ nhưng Tuệ Như mong mỏi sớm ổn định cuộc sống gia đình. Người mẫu từng tham gia trong một gameshow hẹn hò nhưng chưa tìm được người phù hợp. Cô chia sẻ quan điểm: "Hãy yêu những gì chúng ta làm và làm những gì chúng ta thích".

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi.

“Thú thật, tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con nhưng anh Hiếu chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc. Hiện tại, tôi chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như tâm sự.

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho biết Tuệ Như là kiểu người phụ nữ gia đình, biết lo nghĩ cho người khác. Dù còn trẻ, cô hiểu chuyện và luôn tỏ ra thông cảm với bạn trai, giúp anh yêu đời, trẻ trung hơn. 

Diệu Thu