Sự việc xảy ra mới đây tại Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc khiến người dùng mạng bàn tán xôn xao.

Theo thông tin từ đài truyền hình Chiết Giang, tối 2/5, Sở Cứu hỏa Vĩnh Gia, Ôn Châu nhận được tin báo có người nhảy sông tự tử.

Khúc sông này nước không sâu và có nhiều phù sa.

Khi lực lượng cứu hỏa đến nơi, họ nhìn thấy chàng trai nhảy sông đang bị kẹt trong lớp phù sa.

Chàng trai bị kẹt dưới sông.

Các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng tiếp cận và kéo chàng trai lên, nhưng người này có trọng lượng cơ thể lớn, rất khó di chuyển trong lớp phù sa. 

Nhân viên cứu hộ phải đặt một chiếc thang bên cạnh để người này trèo lên thang sau đó mới leo lên bờ. 

Chia sẻ với truyền thông, phía cảnh sát cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do tối hôm đó chàng trai và bạn gái xảy ra cự cãi. Cô gái đòi chia tay. Nhưng anh chàng không đồng ý và không cho cô gái đi. Quá bức xúc, cô gái nhảy xuống sông khiến chàng trai cũng nhảy theo.

Sau khi nhảy xuống, cô gái có thân hình nhỏ nhắn, khỏe mạnh nên dễ dàng di chuyển trong lớp phù sa. Để giúp cô gái lên bờ, chàng trai đã cho cô đạp lên người mình. 

Tuy nhiên, sau khi đã lên bờ an toàn, cô gái không gọi người trợ giúp bạn trai mà lập tức bỏ đi. Lúc lực lượng cứu hỏa đến đã không nhìn thấy bóng dáng cô gái đâu.

Sự việc khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng cô gái quá vô tình: “Thật không đáng để anh yêu một người như vậy”, “May mắn là anh đã chia tay cô gái ấy, nếu không cuộc đời anh sẽ là bi kịch”. 

Tuy nhiên, một số khác lại suy đoán, có thể người đàn ông đã làm phiền cô gái quá nhiều, khiến cô không thể chịu đựng được nên mới có cách hành xử nhẫn tâm như vậy. 

“Tôi từng trải qua chuyện tương tự nên hiểu quá rõ cảm giác này. Dù không còn là người yêu nữa nhưng anh ta quấy rối tôi bằng nhiều cách khác nhau. Đối với những người quá khích như vậy, tốt nhất là nên cự tuyệt mọi thứ. Bởi chỉ một hành động nhỏ anh ta sẽ cho rằng đó là do mình vẫn quan tâm đến anh ta và anh ta sẽ tiếp tục níu kéo”, một người bày tỏ ý kiến bênh vực cô gái. 

Linh Giang (Theo Sohu)