- Sáng nay, Bộ TT&TT phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức lễ bàn giao Cụm Thông tin cơ sở (TTCS) tại Cửa khẩu quốc tế Tây Trang cho các đơn vị có liên quan tỉnh Điện Biên quản lý.

Cụm TTCS tại cửa khẩu quốc tế Tây Trang được triển khai thực hiện nhằm mục đích tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước với các nước láng giềng, bạn bè quốc tế và khu vực, thông tin về các lĩnh vực về đời sống xã hội, giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống, về đất nước và con người Việt Nam.

{keywords}
Lễ bàn giao Cụm Thông tin cơ sở tại Cửa khẩu quốc tế Tây Trang

Đồng thời, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của quần chúng và nhân dân trong việc bảo vệ chủ quyền biên giới, lãnh thổ quốc gia. 

Cụm TTCS được đầu tư hơn 3,12 tỷ đồng bao gồm lắp đặt màn hình LED (diện tích 32,26m2), bộ trang âm, hệ thống loa đài di động công suất lớn, màn hình ti vi di động để phục vụ công tác tuyên truyền đối ngoại tại khu vực cửa khẩu.

Ông Phạm Minh Giang, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại (Bộ TT&TT) cho hay, sau khi chạy thử ổn định, đảm bảo các thông số kỹ thuật theo quy định, đảm bảo chất lượng yêu cầu đề ra, BQL dự án đã tổ chức bàn giao chính thức các hạng mục đầu tư về địa phương để tiếp tục tổ chức quản lý, vận hành và sử dụng, phát huy hiệu quả dự án trong giai đoạn tiếp theo.

{keywords}

Ông Giang đề nghị phía BQL dự án tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng của tỉnh Điện Biên và các đơn vị chức năng của Bộ TT&TT trong công tác bảo hành theo chế độ quy định, trong việc vận hành các thiết bị đã đầu tư.

Về phía địa phương cần sớm ban hành quy chế quản lý vận hành các thiết bị đã đầu tư, bố trí kinh phí chi thường xuyên duy trì hoạt động của các thiết bị, đảm bảo hiệu quả của dự án trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền.

Phát hành bộ tem đặc biệt 'Tem phát hành chung Việt Nam - Ấn Độ'

Phát hành bộ tem đặc biệt 'Tem phát hành chung Việt Nam - Ấn Độ'

Bộ TT&TT Việt Nam phối hợp với Bộ Truyền thông Ấn Độ phát hành bộ tem “Tem phát hành chung: Việt Nam - Ấn Độ”.

Bộ Thông tin-Truyền thông mời Daniel Hauer lên làm việc

Bộ Thông tin-Truyền thông mời Daniel Hauer lên làm việc

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử vừa có công văn mời Daniel Hauer đến làm việc về nội dung liên quan tới hoạt động đăng tải thông tin vi phạm pháp luật trên mạng xã hội Facebook.

Đẩy mạnh phối hợp liên bộ xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số

Đẩy mạnh phối hợp liên bộ xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định, đẩy mạnh phối hợp giữa các bộ, ngành liên quan trong xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng và an ninh của đất nước.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bão lũ tại xã Mường Bang (Phù Yên).

Xuân Lộc