bán hàng trực tuyến

Cập nhập tin tức bán hàng trực tuyến

Bùng nổ dịch vụ bán hàng xa xỉ dành cho giới siêu giàu

Trang bán lẻ cao cấp trực tuyến Mytheresa.com ghi nhận kết quả kinh doanh vượt bậc so với các công ty cùng ngành nhờ tập trung vào bán hàng xa xỉ cho những người giàu có nhất thế giới.

Doanh nghiệp dược trước làn sóng chuyển đổi sang bán hàng trực tuyến

Doanh nghiệp dược có thể tận dụng các công cụ hỗ trợ như chatbot, phần mềm livestream, phần mềm bán hàng ngay trong khung cửa sổ chat... khi phát triển kênh bán hàng trực tuyến.

Amazon đối mặt vụ kiện tỷ USD vì thuật toán ‘bí mật’

Gã khổng lồ bán hàng trực tuyến đang đối mặt vụ kiện tập thể tại Vương quốc Anh với cáo buộc đã sử dụng thuật toán ‘bí mật’ để thâu tóm thị trường.

Showroom nhựa Duy Tân tại TP.HCM bắt đầu bán hàng trực tuyến

Từ ngày 24/7/2022, Showroom nhựa Duy Tân tại TP.HCM bắt đầu bán hàng trên fanpage Nhựa Duy Tân, với mong muốn mang tới sự tiện lợi hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm của người tiêu dùng.

TikTok lên kế hoạch từ bỏ dịch vụ mua sắm trực tuyến ở Mỹ và Châu Âu

Tham vọng đa dạng hoá dịch vụ toàn cầu của TikTok gặp khó khăn, khi chưa đạt được lợi nhuận mong muốn.

Tràn lan tình trạng mạo danh doanh nghiệp trục lợi trên Internet

Thực tế trên không chỉ gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp, mà còn làm méo mó thị trường thương mại điện tử của Việt Nam.

Mua hàng trực tuyến nước ngoài gửi về sẽ phải nộp thuế, khai hải quan

Các sản phẩm cá nhân đặt mua trực tuyến từ nước ngoài gửi về Việt Nam, hoặc ngược lại sẽ phải chịu thuế nhập/xuất khẩu theo quy hiện hiện hành. Các đơn vị vận chuyển hàng sẽ thay người mua kê khai hải quan và nộp thuế.

Doanh nghiệp Việt chọn ‘đi tắt đón đầu’ bằng thương mại điện tử

Khi chuyển đổi số là điều kiện tất yếu để tồn tại và phát triển, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng chọn hướng “đi tắt đón đầu” để hợp tác với các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn.

Doanh nghiệp trẻ bán hàng tạo trend cực chất trong Lễ hội Taobao

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, các doanh nghiệp đột phá nhiều ý tưởng sáng tạo, hứa hẹn trở thành xu hướng mới tại Lễ hội nhà bán hàng Taobao (TMF) lần thứ 6, tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Bán hàng online, nhiều streamer dùng thủ đoạn lừa gạt khách hàng

Người bán hàng tổ chức livestream dùng hình ảnh hàng thật, hàng chính hãng nhưng lại giao hàng giả, hàng nhái, không có nguồn gốc, chứng từ…

Mở mắt mất 2 triệu quảng cáo online, hụt hẫng vì không có đơn hàng

Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng offline (trực tiếp) mà còn tác động đến mảng kinh doanh online (trực tuyến). Điều cần làm là sự chủ động thay đổi, thích nghi từ tự thân doanh nghiệp.

Thương mại điện tử và bán lẻ Việt Nam sẽ tăng trưởng bất chấp đại dịch

Theo thống kê của Hiệp hội Thương mại điện tử, năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15% với quy mô 13,2 tỷ USD và sẽ tăng trưởng vững chắc trong năm 2021.  

Rủi ro đầu tư bất động sản qua app

Nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản đang đưa ra các ứng dụng mua bán trực tuyến (app) để nhiều nhà đầu tư có thể cùng kết nối, mua chung một căn hộ, đất hoặc một dự án.

Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thu 8.500 tỷ, ông Nguyễn Đăng Quang gom 9 ngàn tỷ

Ngành bán lẻ tiếp tục chứng tỏ sức hấp dẫn vượt trội với nhiều doanh nghiệp trong mảng thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng và thương mại điện tử ghi nhận tăng trưởng mạnh, kể cả trong bối cảnh đại dịch hoành hành.

Đại gia gặp may, gom đầy túi tiền giữa thời đại dịch

Gặp vận may trong thời điểm kinh tế toàn cầu đang lao đao vì Covid-19, những tỷ phú phất lên trông thấy.

Fahasa bị tố chiêu trò khi bán sách giá 1.000 đồng

Nhiều người cho biết không thể mua hàng 1.000 đồng của Fahasa vào thời điểm giảm giá. Đại diện công ty lý giải lượng hàng giảm giá có hạn trong khi số người mua quá đông.

Sản phẩm Vinacafe có mặt trên hệ thống VNPost

Ngày 14/10, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) và Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác lợi thế của nhau và đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh của 2 đơn vị trong thời gian tới.

Khách gọi shop quần áo là 'xốp', chủ tiệm nổi giận và hành động khiến cô gái 'đứng hình'

Chỉ lỡ miệng gọi sai tên shop mà cô gái đã bị chủ tiệm chỉ trích rồi từ chối bán hàng gây xôn xao.

Nghề ‘hot’ ở doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Thời 4.0, chuyển đổi kỹ thuật số trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Trên hành trình chuyển đổi này, nhiều vị trí nghề nghiệp mới đã xuất hiện mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho giới trẻ.