Tối 21/6, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau phần hô tên và trình diễn áo dài, Top 41 thí sinh bước vào vòng thi áo tắm. 

Sau phần biểu diễn sôi động của Wren Evans, các người đẹp xuất hiện trong trang phục bikini khoét eo với 2 màu chủ đạo: vàng, cam; đem đến những phần trình diễn nóng bỏng với năng lượng dồi dào. Hầu hết các thí sinh đều sải bước tự tin, khoe trọn hình thể săn chắc cùng kỹ năng trình diễn được rèn luyện trong thời gian qua tại cuộc thi. 

Sân khấu chữ V dài 60m không làm khó Top 41. Một vài thí sinh có phần thể hiện thu hút khi thêm các động tác xoay, đá chân, bước chậm. So với buổi thi Người đẹp biển, phần thi áo tắm ở đêm bán kết chứng kiến sự tiến bộ và rút kinh nghiệm của các người đẹp để có phần trình diễn tự tin nhất. 

Nhiều gương mặt đã có kinh nghiệm tại các cuộc thi trước đó: Ngọc Châu, Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Thanh Khoa, Tuyết Như, Lệ Nam, Quỳnh Hoa... tiếp tục giữ vững phong độ; nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tại sân khấu. 

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh lần đầu dự thi nhan sắc cũng gây được dấu ấn và có phần trình diễn tốt như: Ngô Bảo Ngọc, Lê Thảo Nhi, Vũ Thuý Quỳnh, Đặng Thu Huyền... 

Hình thể của Top 41 ứng viên cũng được đánh giá cao khi có 4 thí sinh cao cao trên 1,8 m và nhiều người đẹp sở hữu vòng eo con kiến, số đo siêu vòng 3.  

Đức Thắng - Trúc Thy

Ảnh: Thanh Phi