Thạch Nhỏ (33 tuổi) là nhân viên văn phòng đến từ Trà Vinh có cách nói chuyện khá hiền lành, nhút nhát. 

Đàng gái được chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối cho Thạch Nhỏ là Nguyễn Phúc (35 tuổi) cũng là nhân viên văn phòng. Phúc hiện làm mẹ đơn thân, đang nuôi con gái 7 tuổi. Cô xuất hiện với ngoại hình khá trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ. Chia tay cuộc hôn nhân đầu 6 năm, Nguyễn Phúc hi vọng có thể tìm được người đàn ông phù hợp với mình để gắn bó, yêu thương.

Thạch Nhỏ ở với anh chị vì ba mẹ mất sớm. 

Khi biết bạn gái hơn 2 tuổi còn làm mẹ đơn thân, Thạch Nhỏ không hề bận tâm. Anh cho rằng chỉ cần có duyên nợ còn tuổi tác không phải là điều quan trọng. Chia sẻ của Thạch Nhỏ khiến nhà gái tràn đầy hi vọng. 

Nói về bản thân, Nguyễn Phúc được mọi người nhận xét là hiền lành và khá ngoan. 

"Nhiều người nhận xét em hiền và khá ngoan. Tối đi làm về là em ở nhà, không chơi bời gì hết. Nhiều lúc em nghĩ mình giống con gái mới lớn vì ba mẹ không thích cho ra ngoài, sợ đi lại xe cộ nguy hiểm", Nguyễn Phúc nói.

Bà mẹ đơn thân cũng nhận khuyết điểm của mình là dễ xúc động, hay khóc. Cô có thể khóc ngay cả khi xem một bộ phim hài hay phim ma. 

Dù nói mình nhút nhát nhưng Nguyễn Phúc cho biết từng tát 3 người đàn ông khiến MC và khán giả ngã ngửa. 

Nguyễn Phúc không ngần ngại kể mình từng tát 3 người đàn ông. 

"Dù nhát nhưng nhiều lúc em cũng điên lắm. Cho đến thời điểm hiện tại, em từng tát 3 người đàn ông. Thứ nhất là chồng cũ của em. Lúc giận nhau anh ấy thường dỗ em tát anh ấy để bớt giận và em tát luôn. Nhưng tát xong em lại thấy thương. 

Người thứ hai là sếp và cũng là bạn thân của em. Người này bị em tát vì hay giỡn khiến em bực mình. Người thứ ba là bạn thân của em. Em thấy mình đối xử tốt với nó quá mà nó lại đểu với em nên em cho nó vài cái tát luôn", Nguyễn Phúc nói.

Thạch Nhỏ "toát mồ hôi hột" khi nghe chia sẻ của Nguyễn Phúc. Chàng trai nhận mình là người hay ngủ nướng, cao su giờ nhưng cũng khá chăm chỉ. Cha mẹ mất sớm, Thạch Nhỏ hiện ở với anh chị. Anh chỉ trải qua duy nhất một mối tình kéo dài 4 năm rồi chia tay vì đối phương đòi hỏi quá cao về kinh tế. Hiện tại, Thạch Nhỏ tự tin có thể lo được cho gia đình, vợ con của mình.

Chàng trai thông cảm với đàng gái. 

Sau khi mở rào, Thạch Nhỏ khá ấn tượng với Nguyễn Phúc tuy nhiên anh cũng thổ lộ có chút sợ vì cô dám tát đàn ông.

Nguyễn Phúc lúc này tỏ ra có chút e ngại. Cô cho rằng Thạch Nhỏ là người đàn ông khá phù hợp với mong muốn của mình. Cả hai bày tỏ quan điểm về tình yêu và cuộc sống hôn nhân ăn ý. 

Cuối chương trình, mẹ đơn thân xúc động đồng ý bấm nút hẹn hò với anh chàng người Khmer hiền lành, chân thật trước sự vui mừng của người thân và ông mai bà mối. MC hi vọng đây sẽ là chặng đường để hai người tìm hiểu và sớm báo tin vui cho mọi người.