Cặp đôi Minh Quân, Ánh Loan trong lần đầu gặp mặt tại chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Hơn 20 năm “đóng cửa” trái tim

Trước đó, trong lần gặp mặt đầu tiên tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Minh Quân, Ánh Loan được nhận định có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống. Trước khi gặp Ánh Loan, Minh Quân có mối tình đầu tan vỡ từ lúc mới 18 tuổi.

Từ đó đến nay, suốt hơn 20 năm, anh “đóng cửa” trái tim, không yêu thêm một cô gái nào. Thấy con trai đã có tuổi nhưng chưa có ý định lập gia đình, bà Sỹ Thị Tình lo lắng.

Bà bí mật đăng ký cho con trai tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò với hy vọng con trai sẽ tìm được nửa kia của mình.

Minh Quân chia sẻ: “Lúc mẹ đăng ký cho tôi tham gia chương trình, tôi không hề hay biết. Năm ngoái, tôi từ chối lên sóng vì nghĩ mình có ế đâu.

Tuy nhiên, năm nay tôi thay đổi ý định, quyết định tham gia chương trình. Trước khi ghi hình, tôi xem rất nhiều tập, học hỏi cách nói chuyện sao cho ngọt ngào để lấy lòng bạn gái. Vậy mà lúc lên sân khấu run quá, tôi lại quên hết trơn”.

Minh Quân thể hiện sự chân thành và chu đáo khi tặng những món quà đặc biệt cho Ánh Loan trong lần đầu gặp mặt.

Trong khi đó, Ánh Loan tham gia chương trình sau đôi lần yêu dang dở. Trong những lần yêu trước, Ánh Loan không tìm được sự chân thành, nghiêm túc từ bạn trai.

Khi gặp Minh Quân, cô đã bị sự cởi mở, duyên dáng và sự chân thành của nam người chơi thu hút. Sau ít phút trò chuyện cùng nhau, cả hai cảm nhận được sự đồng điệu về cả tính cách lẫn tâm hồn. Cặp đôi quyết định bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cùng sinh sống tại TP.Thủ Đức (TP.HCM), ngay sau buổi ghi hình, cặp đôi đã có buổi hẹn hò riêng. Tuy vậy, khi chính thức tìm hiểu nhau, cả hai lại không được gặp gỡ thường xuyên. 

Do tính chất công việc, Minh Quân thường xuyên đi xa. Cả hai chỉ gặp được nhau một lần trong tuần. Suốt nhiều tháng, cặp đôi phải liên lạc, trò chuyện với nhau qua điện thoại.

Suốt thời gian quen biết, tìm hiểu nhau, Ánh Loan cũng dành tình cảm đặc biệt cho gia đình bạn trai. Cô thường xuyên đến nhà Minh Quân để thăm hỏi, chăm sóc mẹ chồng tương lai. 

Mẹ Minh Quân bất ngờ xuất hiện, gửi thiệp cưới của con trai cho MC Quyền Linh, Ngọc Lan.

Mẹ nhà trai liên tục gây bất ngờ

Việc này không chỉ giúp tình cảm đôi lứa tiếp tục phát triển ngọt ngào mà làm quan hệ giữa Ánh Loan và mẹ của Minh Quân thêm thân thiết. Cuối cùng, sau 4 tháng hẹn hò, cả hai quyết định đến với nhau, cùng xây dựng tổ ấm nhỏ cho riêng mình.

Dù chưa chung sống nhưng Minh Quân khẳng định, anh đã tìm được người phụ nữ mơ ước của mình. Anh chia sẻ: “Loan rất tích cực, chăm chỉ, hiểu chuyện. Cô ấy vừa làm công ty vừa bán thêm thực phẩm đông lạnh.

Trong 1 tháng tìm hiểu, tôi nhận ra tính tình hai đứa rất hoà hợp. Gia đình Loan rất thương tôi. Đặc biệt, mẹ tôi rất hợp với Loan nên tôi nghĩ đến chuyện kết hôn luôn. Thời gian tìm hiểu ngắn dài cũng không còn quan trọng nữa. Loan cứ là người phụ nữ của gia đình, người phụ nữ tôi tìm kiếm”.

Mới đây, tại buổi ghi hình chương trình Bạn muốn hẹn hò, mẹ của Minh Quân bất ngờ xuất hiện. Bà khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan ngỡ ngàng khi gửi cho “ông mai, bà mối” tấm thiệp cưới ghi tên Minh Quân, Ánh Loan.

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày về chung một nhà.

Tại đây, bà cũng háo hức tiết lộ bí mật rằng đã đầu tư “khủng” cho cuộc sống hôn nhân của con. Ngoài việc đã lên kế hoạch, chuẩn bị lễ cưới chu đáo, bà Tình còn cho biết sẽ “sắm cho con căn hộ tiện nghi”.

Bà nói: “Con trai tôi kén dữ lắm, 42 tuổi rồi mà giới thiệu ai cũng không chịu. Vậy mà tôi đăng ký cho tham gia chương trình hẹn hò trực tuyến lại chọn được vợ luôn. Từ lúc hai con đồng ý tổ chức đám cưới, tôi rất vui”.

“Tôi đã lo hết mọi thứ từ tổ chức đám cưới đến sắm cho hai con căn hộ đầy đủ tiện nghi. Tôi cũng đã mua vàng cho con trai. Còn phần con dâu, tôi định mua kiềng, nhẫn, vòng,... hoặc cứ dẫn con ra tiệm vàng, con thích món gì thì tôi mua món đó”, bà cho biết thêm.