Ba vợ kỹ tính, con rể bầy hầy

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, game show… Mới đây, anh bất ngờ xuất hiện tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu cùng với ba vợ Tạ Đình Hương (52 tuổi). 

Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ lần đầu ngồi lại tâm sự.

Lê Dương Bảo Lâm kể về lần đầu gặp ba vợ: “Quen Quỳnh được 1-2 ngày, tôi đã vào tận nhà Quỳnh chơi. Ngay lần đầu đến nhà, tôi gặp luôn ba vợ tương lai. Lúc đó, ba đi chiếc xe wave, chở đồ nghề tùm lum, người thì nhỏ xíu. Tôi thấy ba liền chạy đến chào nhưng ba lạnh lùng bước luôn vào nhà”.

Nhận xét về chàng rể nghệ sĩ, ông Đình Hương nói, lúc đầu cũng lo ngại, sợ con rể không thật lòng với con gái. Lâm là diễn viên, còn Quỳnh Quỳnh chỉ là con của người bán nước mía.

Qua thời gian, ông Hương thấy cả hai yêu thương nhau nên không can thiệp vào chuyện tình cảm của con gái. Đặc biệt, cuối tuần, Lê Dương Bảo Lâm thường về Long Thành, Đồng Nai thăm Quỳnh Quỳnh. Mỗi lần về, nam nghệ sĩ đến thẳng quán nước và đón khách giúp ba con ông Hương.

Sau khi cưới Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm chọn ở rể nên giữa anh và ông Hương có rất nhiều kỷ niệm.

Nam nghệ sĩ thừa nhận không ai ở rể mà sướng như mình.

Được ba vợ cảm thông cho công việc diễn viên đi sớm về khuya, Lê Dương Bảo Lâm an tâm làm việc. Trong khi đó, ông Hương không ngại khổ, dốc sức hỗ trợ vợ chồng con gái chăm sóc cháu ngoại.

Chàng rể nghệ sĩ tiết lộ ba vợ rất kỹ tính trong việc chăm lo nhà cửa, một ngày hút bụi tận 10 lần. Ông Hương lại “bóc phốt” con rể sống rất bầy hầy. Lời nói thẳng thắn của ba vợ khiến Lê Dương Bảo Lâm không biết thanh minh thế nào.

Hối hận về lễ cưới dở dang

Cũng tại chương trình, lần đầu Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với ba vợ về điều hối hận sau 7 năm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh. 

Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Do có lịch diễn từ một tháng trước đó cùng với các diễn viên gạo cội nên trong ngày tổ chức lễ cưới, tiệc mới được nửa chừng tôi đã phải đi làm, vợ tôi lên sân khấu một mình. Khi nghĩ lại cảnh đó, tôi thương vợ vô cùng. Tôi đã không cho cô ấy một lễ cưới trọn vẹn”.

Mặc dù, ông Hương rất buồn, thương cho con gái lẻ loi trong lễ cưới nhưng không lên tiếng trách cứ chàng rể.

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận nếu đặt trường hợp anh là ba vợ thì chắc chắn cũng rất buồn. Để bù đắp cho vợ, anh luôn cố gắng làm việc để mang đến cho vợ con những điều tốt đẹp nhất.

Lê Dương Bảo Lâm có những giây phút cười trừ khi bị ba vợ "bóc phốt".

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiếc nuối khi không có nhiều thời gian để trò chuyện cùng ba vợ, cũng như chăm sóc con cái. Anh bày tỏ: “Công việc của tôi thường đi sớm về khuya, thời gian không ổn định. Suốt 7 năm ở rể, tôi có rất ít cơ hội trò chuyện với ba vợ, chưa từng có mâm cơm chung”.

Nếu gặp ba vợ anh cũng chỉ hỏi thăm vài câu về chuyện nhà cửa, con cái… Lê Dương Bảo Lâm hài hước ước tính từ khi làm rể anh chuyện với ba vợ cũng chỉ khoảng hơn 600 từ.

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại rất “ghen tị” khi ba vợ được các cháu ngoại yêu mến. Trong khi đó, mỗi lần anh đến gần ôm con thì các bé thường đẩy ba ra. Anh thừa nhận lỗi do mình lo làm việc mà không gần gũi con cái.

Lần đầu nam nghệ sĩ vào bếp, nấu cho ba vợ một bữa ăn.

“Mấy đứa nhỏ chỉ thích ông ngoại thôi. Lúc nào cũng đòi ông ngoại, còn ba đến gần là khóc um sùm. Lúc rơi vào cảnh đó, tôi vừa chạnh lòng vừa cảm thấy an tâm. Bởi các con được ông ngoại chăm sóc rất tốt thì mới quý mến ông nhiều như thế. Các con có ông bà ngoại lo lắng chu đáo, vợ chồng tôi an tâm làm việc”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm ở rể, nam nghệ sĩ mới quyết tâm vào bếp nấu cho ba vợ một bữa ăn thịnh soạn. Ông Hương rất xúc động trước tình cảm của con rể dành cho mình. Có dịp trò chuyện, ông cảm nhận được sự chân thành phía sau vẻ ngoài cau có của chàng rể.