Được mai mối trong tập 1022 chương trình Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Phan Thanh Bình (29 tuổi, Huế) – làm công việc phát triển web và Hoàng Nguyễn Mỹ Linh (29 tuổi, Đà Nẵng) – làm bác sĩ da liễu.

Vừa xuất hiện, đàng trai đã gây chú ý với vẻ ngoài hiền lành và có phần nhút nhát. Nói về ưu điểm, Thanh Bình nhận mình là người sống có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ việc nhà và luôn cố gắng trong công việc. Tuy nhiên, anh hơi nhát gái, hay quên.

henho.jpg
Cặp đôi được nhận xét tương xứng về ngoại hình. Ảnh chụp màn hình chương trình

Đàng gái nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, sống tích cực nhưng hơi kén ăn, thích ngủ nướng.

Nói về đường tình duyên, Bình cho biết từng trải qua 3 mối tình. Mối tình lâu nhất kéo dài 3 năm, chia tay vì nhà bạn gái không muốn cho con lấy chồng xa. Hơn nữa, khi ấy, Bình chưa có công việc ổn định. Hiện Bình đã sẵn sàng kết hôn.

Đến với chương trình, Thanh Bình hy vọng sẽ tìm được người bạn gái có nước da hơi trắng, hiền lành. Ngoài ra, anh không thích bạn gái “ăn nhậu nhiều quá”.

Về phần mình, Mỹ Linh chia sẻ chỉ trải qua một mối tình. Hai người chia tay vì khoảng cách địa lý và tình cảm chưa được sâu đậm.

henho2.jpg
Đàng trai thừa nhận "nhát gái". Ảnh chụp màn hình chương trình

Cô hy vọng tìm được người bạn trai cao 1m65 trở lên, mặt mũi sáng sủa, thân hình cân đối, trưởng thành, chững chạc, độc lập tài chính, có khả năng lo được cho người con gái của mình.

Khi được mời nhận xét về người được mai mối với em gái, chị gái của Mỹ Linh dồn dập hỏi khiến đàng trai “toát mồ hôi”: “Em làm việc ở đâu, địa chỉ cụ thể thế nào, thu nhập bao nhiêu? Nếu sau này hai em đến với nhau, em có thể về Đà Nẵng làm việc hay không? Em có thể chia sẻ về kinh tế khi hai người kết hôn không?”.

Đáp lại câu hỏi của nhà gái, đàng trai có phần run nhưng cũng trả lời một cách rõ ràng, thẳng thắn.

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai nói chuyện vui vẻ, trao nhau món quà kỷ niệm. Vì khoảng cách Đà Nẵng và Huế không quá gần, nên việc hẹn hò của cặp đôi cần phải sắp xếp. Thanh Bình hứa hẹn sẽ chủ động lái xe đến gặp bạn gái tuần 2-3 lần.

“Lên chương trình tìm bạn gái, tức là anh đã sẵn sàng kết hôn. Việc nhà anh đã làm từ nhỏ rồi, nên anh có thể chia sẻ với vợ”, Bình cho biết. Anh còn hứa, tiền bạc sau này sẽ để vợ giữ vì “đàn ông giữ tiền mệt lắm”.

henho1.jpg
Đôi bên nói chuyện tâm đầu ý hợp về tương lai. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về tương lai, Thanh Bình hy vọng nếu hai người hợp nhau thì khoảng 3 tháng đến 1 năm là có thể kết hôn. Bản thân Bình không quan trọng chuyện sinh con trai hay con gái, chỉ cần sống vui vẻ là được.

Thấy đàng trai chia sẻ mọi điều khá hợp ý, Mỹ Linh không còn gì để hỏi. Sau 3 tiếng đếm của MC, đôi trẻ bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới.

2 MC nhận định cặp đôi rất hợp nhau và hy vọng cả hai sớm báo tin vui cho chương trình.