Vợ ôm vàng bỏ đi sau 10 ngày cưới

Anh Nguyễn Minh Thành (36 tuổi) quê ở Long An, đang làm việc tại TP.HCM. Mới đây, anh Thành xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò và gây chú ý với câu chuyện tình trường trắc trở.

Anh Thành giới thiệu bản thân biết nấu ăn, thích ca hát nhưng hơi “nhát gái” và dễ xúc động. Ngoài bản tính nhút nhát, hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến người đàn ông này thiếu tự tin trong chuyện tình cảm.

Chị Thảo chăm chú lắng nghe anh Thành kể chuyện tình trường trắc trở.

Trải qua 2 mối tình chưa mấy sâu sắc và 1 đám cưới lạ lùng, anh Thành nhận lấy sự tổn thương quá lớn. Anh kể: “Hai mối tình đầu của tôi chỉ kéo dài vài tháng. Trong đó, mối tình thứ hai quen được 3 tháng thì tôi dẫn cô ấy về nhà ra mắt ba mẹ. Lúc này, gia đình tôi rất khó khăn”.

Sau lần ra mắt, người yêu tìm cách lảng tránh anh Thành. Dù đoán được lý do bạn gái tránh mặt nhưng anh vẫn muốn gặp trực tiếp để hỏi cho rõ. 

Trong buổi hẹn cuối cùng, bạn gái nói bố mẹ không cho quen nhau, hai bên gia đình không môn đăng hộ đối. Tủi phận, anh Thành không tìm hiểu thêm bất cứ người con gái nào.

Mãi đến khi cô ruột mai mối, anh Thành mới mở lòng, làm đám cưới với một cô gái. Tuy nhiên, sau đám cưới 10 ngày, người này ôm vàng bỏ đi, đến nay không rõ tung tích.

“Chúng tôi chưa hề có tình cảm. Lúc đó, tôi thấy ba mẹ cũng vất vả nên tìm vợ về đỡ đần. Thế nhưng, trong 10 ngày sau cưới, cô ấy thường đi sớm về khuya, cờ bạc, nhậu nhẹt đủ thứ. Tôi không nặng nhẹ một lời mà rồi cô ấy lại ôm hết vàng bỏ đi”, anh Thành kể.

Anh Thành hứa dành tất cả cho đối phương.

Hiện tại, anh Thành cảm thấy mình lớn tuổi mà chưa lập gia đình khiến bố mẹ buồn phiền. Vì vậy, anh đăng ký và nhờ chương trình mai mối cho mình một cô gái phù hợp. 

Lên sóng truyền hình tìm vợ

Chuyện tình trường trắc trở của anh Thành nhanh chóng khiến chị Võ Thị Thanh Thảo (34 tuổi, TP.HCM) thương cảm.

Chị Thảo là người khá tự tin, hòa đồng, dễ thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, chị nhận thấy bản thân hay quên, hơi hậu đậu và nấu ăn chưa ngon. Chị cũng từng trải qua 2 mối tình từ thời sinh viên và yêu xa.

Chị mong muốn tìm được người bạn trai có tính hài hước, sống có trách nhiệm, biết hướng về gia đình. Chị không thích người đàn ông gia trưởng, hút thuốc.

Trước chia sẻ của anh Thành và chị Thảo, người thân hai bên gia đình đều nhận xét cả hai rất hợp nhau. Họ mong muốn hai người cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cả hai bấm nút chọn hẹn hò.

Khi được gặp mặt đối phương, cả hai đều có những nhận xét tốt dành cho nhau. Chị Thảo cảm nhận anh Thành có vẻ hiền lành. Trong khi đó, anh Thành khen bạn gái dễ thương và cảm thấy rung động.

Thấy anh Thành nhút nhát, không chủ động trò chuyện, chị Thảo liên tục hỏi han để đối phương bớt căng thẳng. 

Khi lấy lại bình tĩnh, anh Thành liền nói: “Anh không hứa sẽ cho em mái nhà giàu sang phú quý nhưng anh dám chắc sẽ cho em một gia đình hạnh phúc. Anh sẽ dành tất cả tình cảm, sự yêu thương cho em. Hy vọng em cho anh một cơ hội”.

Anh Thành mong cả hai thật lòng với nhau, cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Sau khi kết hôn, vợ chồng có thể chọn sống chung với bố mẹ hoặc ra riêng. "Mẹ anh từng làm dâu nên cũng hiểu, mẹ không bắt buộc con dâu phải sống chung", anh Thành chia sẻ thêm. 

Đáp lại sự chân thành của đối phương, chị Thảo khẳng định có thể sớm tiến đến hôn nhân nếu tình cảm đủ lớn. Cuối chương trình, chị Thảo đồng ý hẹn hò với người đàn ông có tình trường trắc trở. Cả hai nắm tay nhau trong sự cổ vũ của người thân và khán giả.