Lê Thanh Tuấn (42 tuổi, Bến Tre) hiện là tài xế của một hãng xe công nghệ. Anh tiết lộ, mình chọn công việc này là muốn có thêm cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người. Anh Tuấn từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện là bố đơn thân của hai cậu con trai 7 tuổi và 9 tuổi. 

Anh nhận mình là người "nói được làm được", sống chân thật nhất có thể. Tuy nhiên anh cũng cho rằng nhược điểm của mình là ít giao tiếp. 42 năm qua, anh Tuấn chỉ có một người bạn.

Thanh Tuấn đồng cảm với câu chuyện của Đinh Thị Thắng.

Nói về điều này, anh chia sẻ rằng bản thân từng ly hôn, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nên sống khép mình, ít giao du. Anh chỉ chuyên tâm đi làm rồi kiếm tiền chăm lo cho các con. 

Sau ly hôn, anh Tuấn trải qua một mối tình với bạn gái 23 tuổi. Nhưng vì bạn gái còn quá trẻ nên anh không muốn mang đến "gánh nặng" cho cô ấy. Chính anh động viên bạn gái đi lấy chồng để có cuộc sống thoải mái hơn. 

Người phụ nữ 43 tuổi chưa từng nhận hoa. 

Mối tình thứ hai khiến anh Tuấn đau đáu bởi yêu phải người phụ nữ đã có gia đình. Biết sự thật, anh Tuấn vội chia tay nhưng trong lòng vẫn cảm thấy buồn vì bị lừa dối.

Trái ngược với Thanh Tuấn, Đinh Thị Thắng chỉ có mối tình duy nhất là người chồng cũ. 

Kết hôn từ năm 1998, chị Thắng cố gắng rất nhiều để vun vén cho gia đình. Vì tương lai, năm 2017, chị chọn rời xa gia đình sang nước ngoài làm việc. Cũng chính trong thời gian này chị nhận tin sét đánh: chồng ngoại tình. Chị luôn dằn vặt tại sao mình hết lòng vì chồng, hi sinh cho gia đình mà chỉ nhận lại sự phản bội. 

Cả hai trao nhau cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn. 

Dù đau lòng nhưng bản thân chị luôn cố gắng tìm cách níu kéo, hàn gắn. Tiếc là tình cảm đã hết, vợ chồng không còn đồng lòng nên chị chọn cách chia tay.

Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, chị Đinh Thắng hi vọng tìm được người đàn ông biết yêu thương, thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình. Chị mong đó là người chồng tốt, không gia trưởng, không cờ bạc nhậu nhẹt, luôn quan tâm vợ con. 

Đàng trai Thanh Tuấn tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu nhà gái đưa ra. Nghe câu chuyện của chị Thắng, anh Tuấn khá đồng cảm. Khi mở rào gặp mặt, cả hai trao nhau món quà kỉ niệm cùng những lời động viên an ủi đối phương.

Đàng gái gây bất ngờ khi tặng bạn trai 3 con heo với ý nghĩa muốn “góp gạo thổi cơm chung”.

Anh Tuấn cũng khẳng định, kinh tế gia đình không khó khăn, có thể lo được cho mẹ, vợ con cuộc sống thoải mái. Anh cũng tin rằng mình là người phù hợp để chia sẻ những mất mát trong quá khứ với người bạn gái được mai mối.

Trước sự tác hợp của 2 MC, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội. Thanh Tuấn đặt nụ hôn lên má Đinh Thắng, khẳng định sẽ chinh phục được người phụ nữ này trong tiếng reo hò của khán giả.