Tại tập 959 chương trình Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã có màn se duyên cho cặp đôi Nguyễn Thị Ánh (34 tuổi), nhân viên văn phòng và Vũ Hoài Sơn (35 tuổi) đang công tác tại cơ quan nhà nước.

Xuất hiện trong bộ áo dài nữ tính, nhà gái khiến cả trường quay xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng những cử chỉ nhẹ nhàng.

Nguyễn Thị Ánh là người con xứ Quảng, hiện sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Với tính cách hòa đồng, nhiệt tình và dễ gần, nhà gái được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên Ánh cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân có lúc hơi nóng tính và dễ bị chi phối cảm xúc trong công việc.

henho.jpg
Nhà gái xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi. 

Đàng gái chia sẻ bản thân từng trải qua 2 mối tình. Nhưng vì xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai quyết định dừng lại. Về mẫu bạn trai lý tưởng, nhà gái mạnh dạn bày tỏ: “Đầu tiên, người bạn trai đó phải chung thủy. Em có hơi vụng việc nội trợ nên nếu bạn trai có thể san sẻ công việc nhà thì càng tốt. Tính của em cũng nóng nên em mong muốn bạn trai có thể nhường nhịn mình”.

Ghi điểm với khán giả vì có vẻ ngoài chỉn chu và lịch thiệp, Hoài Sơn chia sẻ mình cũng là một người hòa đồng, biết nấu ăn. Tuy nhiên anh cũng tiết lộ bản thân là một người nóng tính và có phần ít nói.

Tiết lộ về đường tình trường, nhà trai bộc bạch mình từng trải qua 3 mối tình. Mối tình dài nhất hơn 4 năm nhưng do chưa có tiếng nói chung nên cả hai phải dừng lại. Đến với chương trình, Hoài Sơn mong muốn tìm được một người bạn gái biết chia sẻ, cảm thông cho mình. 

henho1.jpg
Nhà trai được MC nhận xét là quá nhút nhát so với chuyện từng có 3 mối tình. 

Khi hàng rào trái tim được mở ra, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà hết sức ý nghĩa. Nhà trai còn tinh tế khi gửi kèm một bức thư tay cho bạn gái khiến Nguyễn Ánh có chút cảm động. Trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự lanh lợi của đối phương, đàng trai như trúng phải “tiếng sét ái tình”, chân tay run rẩy, không nói nên lời. Sự thẹn thùng của Hoài Sơn khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan phải “hỏi mồi” để giải vây. 

Lúc nắm tay nhà gái, đàng trai run đến mức không biết hỏi câu gì. MC Ngọc Lan nghi ngờ anh "khai khống" tình trường khiến cả trường quay “cười ngất”.

Cuối cùng, được sự cổ vũ của khán giả và MC, đàng trai cũng lấy lại được bình tĩnh. Cặp đôi có những màn tương tác hết sức đáng yêu khi chia sẻ với đối phương những quan điểm trong hôn nhân và gia đình. 

henho3.jpg
Cả hai quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu. 

Những điểm “bù trừ” vô tình tạo nên sự hòa hợp trong tính cách, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò. Khoảnh khắc trái tim sáng đèn khiến cả trường quay “vỡ òa”. Hai MC cũng không quên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong họ sớm có cái kết đẹp trong tương lai.