Ban nhạc Bức Tường vừa công bố MV Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau, cùng chuỗi sự kiện liên quan.

Nhạc sĩ Tuấn Hùng (cầm micro) và các nghệ sĩ tại họp báo.

Ban tổ chức cho biết, Phượt Luôn Festival 2023 sẽ diễn ra vào 2 ngày 4-5/11/2023 tại rừng quốc gia Ba Vì (Hà Nội) với chủ đề Những ước muốn màu xanh.

Chương trình sẽ chia thành 5 hoạt động chính, trong đó đặc biệt nhất là đêm nhạc hội mang chủ đề Phượt là chinh phục với dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Bức Tường, Dalab, Đinh Mạnh Ninh, Phạm Anh Khoa, Thái Thùy Linh, Vicky Nhung, Linh Cáo, Krazinoyze…

MV được quay ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Tà Xùa, đồi chè.

Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau là bài hát mới nhất của ban nhạc Bức Tường. Bài hát do nhạc sĩ Tuấn Hùng sáng tác.

Với âm hưởng rock ballad, tươi trẻ, mạnh mẽ, những âm thanh mang tính dấu ấn “trademark” của Bức Tường, nhạc sĩ Tuấn Hùng cho biết, bài hát được sáng tác cho tất cả mọi người, ai cũng có thể hát, nhạc cụ nào cũng thể hiện được.

Nhạc sĩ hy vọng ca khúc sẽ trở thành hit mới, đặc biệt sẽ là một bản "phượt ca" -  tuyên ngôn của cộng đồng phượt, chứa đựng trong đó những đặc trưng của một đời sống phượt sôi nổi, hào hứng với bao khát khao được dấn thân trên mọi nẻo đường xa, khám phá thiên nhiên cuộc sống...

Với bài hát này, Bức Tường kết hợp với rapper Krazinoyze mang tới chất fusion (pha trộn) rất độc đáo của rock kinh điển với rap thời thượng. Phần vocal chính vẫn do ca sĩ Phạm Anh Khoa trình bày. Anh đã cộng tác với Bức Tường qua các album và dự án biểu diễn gần đây, góp phần mang đến những thành công mới cho ban nhạc. 

MV của bài hát do đạo diễn Daniel Vũ (Vũ Hồng Thắng) thực hiện, đưa người xem đến với khung cảnh tuyệt đẹp trên những nẻo đường đã thành huyền thoại với các phượt thủ, như sống lưng khủng long Tà Xùa, đồi chè mênh mông hay ruộng bậc thang kỳ vĩ. 

MV 'Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau':