The Aristocrats gồm 3 thành viên là những “tay chơi” kỳ cựu trong làng nhạc rock và progressive/fusion thế giới: Guthrie Govan (guitar), Bryan Beller (bass) và Marco Minnemann (trống). Đây là một trong những nhóm trình diễn hòa tấu nhạc rock và jazz fusion tốt nhất thế giới hiện nay.

Kỹ thuật, khả năng trình diễn live, ứng tấu và sự ăn ý đã giúp âm nhạc và tiếng tăm của The Aristocrats vươn xa. Các buổi biểu diễn của The Aristocrats luôn khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng chơi guitar, đam mê nhạc rock chờ đợi.

The Aristocrats gồm 3 thành viên là những “tay chơi” kỳ cựu trong làng nhạc rock và progressive/fusion thế giới.

Năm 2014, buổi biểu diễn của The Aristocrats tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM mang tới sự phấn khích cho khán giả Việt Nam nhưng gây tiếc nuối với lượng vé hạn chế khiến nhiều người không thể thưởng thức trực tiếp.

Ba thành viên cũng dành tình cảm đặc biệt cho người hâm mộ và đất nước Việt Nam, đồng thời mong muốn khám phá thêm nhiều điều thú vị tại Việt Nam trong lần trở lại này.

Đêm diễn tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam (Hà Nội) vào tối 3/3 sắp tới sẽ là đêm diễn cuối cùng trong khuôn khổ “The Defrost tour” tại châu Á trong năm nay của The Aristocrats.