Trong một video mới của CB Media, xưởng độ có tiếng ở Thái Lan có chia sẻ về việc chế tạo một chiếc xe địa hình với trọng tâm đặc biệt lấy cảm hứng từ thiết kế của siêu xe Lamborghini Gallardo.  Chiếc xe thực sự thu hút sự chú ý của các Youtuber. 

Bản sao Gallardo độc đáo này được củng cố bởi khung gầm của bán tải Toyota Hilux. Sau đó, nó đã được lắp động cơ Lexus đặt phía trước. Riêng thân xe gần như bắt chước một cách hoàn hảo một chiếc Gallardo thật.

Xe địa hình lai giữa siêu xe Lamborghini và bán tải Toyota Hilux cực dị

Theo đó, phần đầu xe có bộ cản giống như Lamborghini LP560-4 nâng cấp được giới thiệu vào năm 2012. Nó cũng có đèn pha thể thao, hầu như tất cả các tấm thân xe giống như một chiếc Lamborghini thực thụ, mặc dù tỷ lệ có phần không chính xác. .

Chiếc xe địa hình Gallardo này không phải là sáng tạo hấp dẫn duy nhất được chế tạo bởi xưởng độ nay. Họ cũng đang chế tạo một số bản sao Gallardo và Aventador khác, tất cả đều sử dụng khung phụ phía trước là Toyota Crown và phần đuôi xe tùy chỉnh nơi đặt động cơ. Các động cơ mà xưởng độ sử dụng tùy thuộc vào những gì khách hàng muốn.

Ví dụ, một trong những bản sao của Gallardo được trang bị động cơ Audi V6 trong khi một chiếc khác có động cơ Honda K-Series bốn xi-lanh tăng áp.

Xưởng độ gắn nội thất xe cũng lấy cảm hứng từ siêu xe. Một số xe có nội thất lấy cảm hứng từ Ferrari 488 GT, Lamborghini Aventador SVJ... 

Các bản sao Lamborghini được sản xuất tại xưởng độ này thường có giá tương đương 60.000 USD, với chiếc Gallardo 4 × 4 trên có giá rẻ hơn một chút với 45.000 USD.

Xem thêm video:

(Theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!