"Mình và cô ấy yêu nhau một thời gian rồi mới công khai. Linh là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn nhất từ trước tới giờ mà mình gặp", Quang Dũng cho hay.

Ngày 27/12, Hà Quang Dũng - bạn trai cũ của hot girl Hà Lade - đăng ảnh một cô gái cùng những dòng chữ tình cảm trên trang cá nhân. Chỉ vài giờ xuất hiện trên mạng, dòng trạng thái của anh thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hà Quang Dũng cũng thay đổi hình đại diện kèm hình trái tim khiến nhiều người đoán rằng cô gái này là bạn gái mới của anh chàng.

{keywords}

Hà Quang Dũng công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với báo chí, Hà Quang Dũng tiết lộ anh và bạn gái quen nhau và hẹn hò khoảng 2 tháng, do một người bạn giới thiệu. Mới đây, để chiều lòng bạn gái, hai người quyết định công khai mối quan hệ.

Theo Dũng, bạn gái anh là Nguyễn Ngọc Linh (22 tuổi), sống tại Hà Nội. 9X vừa du học Australia trở về Việt Nam. Trong mắt chàng trai, Linh hiền lành, ngoan ngoãn, trong công việc cô rất nhanh nhẹn, tháo vát. Hiện, Ngọc Linh làm việc ở đài truyền hình. 

Quang Dũng bộc bạch bạn gái mới biết về mối tình cũ của anh với hot girl Hà Lade, song hai người không nhắc lại chuyện quá khứ. Anh đang rất hạnh phúc với cuộc tình mới.

Tuy nhiên, khi công khai tình cảm, 9X Hà thành lo lắng cuộc sống của bạn gái mới sẽ bị ảnh hưởng.

{keywords}

Quang Dũng và Ngọc Linh chia sẻ những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Linh để hình chụp chung rất tình cảm với Quang Dũng.

Trước đó, Hà Quang Dũng và hot girl Hà Lade yêu nhau hơn một năm. Bốn tháng trước, Hà Lade chia tay Quang Dũng với lý do anh chàng qua lại với người khác. Thời điểm đó, không ít người tỏ ra tiếc nuối cho cặp từng rất được yêu mến này.

Nhan sắc đời thường của nữ cơ trưởng Vietnam Airlines đầu tiên

Nhan sắc đời thường của nữ cơ trưởng Vietnam Airlines đầu tiên

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu khuôn mặt và vóc dáng không kém gì các siêu mẫu. 

Chồng nữ cơ trưởng Đông Phương phong độ không kém sao nam nào

Chồng nữ cơ trưởng Đông Phương phong độ không kém sao nam nào

Sau đám cưới tối 9/12, sáng nay, cộng đồng mạng thích thú với những hình ảnh mới nhất về chồng của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương.

Nữ cơ trưởng cưới người mới khi vừa chia tay Trương Thế Vinh

Nữ cơ trưởng cưới người mới khi vừa chia tay Trương Thế Vinh

Hình ảnh mới nhất của bạn gái cũ Trương Thế Vinh trong hôn lễ với người mới tối 9/12 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Nữ cơ trưởng hàng không nổi đình đám trên mạng xã hội

Nữ cơ trưởng hàng không nổi đình đám trên mạng xã hội

Được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc “miễn chê”, Huỳnh Lý Đông Phương hiện đang là một trong những chân dài đình đám nhất mạng xã hội.

(Theo Zing)