- Ông Võ Văn Phuông, Ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo TƯ đã dẫn đầu đoàn cán bộ viếng, thăm khu di tích Ban Tuyên huấn TƯ Cục miền Nam.

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ngành Tuyên giáo và 56 năm ngày thành lập Ban Tuyên huấn TƯ Cục miền Nam, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo TƯ đến thắp hương, tưởng niệm tại Khu di tích Ban Tuyên huấn (huyện Tân Biên, Tây Ninh).

{keywords}
Ông Võ Văn Phuông, Ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo TƯ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Phuông, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo TƯ cho biết, hoạt động này thể hiện truyền thống đạo lý, nghĩa cử cao đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Là sợi dây liên kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai thể hiện lòng biết ơn, trách nhiệm của những người đang sống với những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

{keywords}
Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ngành tuyên giáo

“Chúng ta ghi nhận sự đóng góp to lớn của cán bộ ngành Tuyên giáo cả nước nói chung và Ban tuyên giáo TƯ cục miền Nam nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc”, ông Phuông nhấn mạnh.

{keywords}
Ông Võ Văn Phuông thắp hương tưởng niệm tại bia tưởng niệm Khu di tích Ban Tuyên huấn TƯ Cục miền Nam

Tại buổi lễ, đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại bia tưởng niệm Ban Tuyên huấn TƯ cục miền Nam.


{keywords}
Bia tưởng niệm Ban Tuyên huấn TƯ Cục miền Nam tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Cũng trong dịp này, Công ty MTV Cựu chiến binh TP.HCM đã trao 2 căn nhà tình nghĩa cho huyện Tân Biên trị giá 100 triệu đồng.

Chủ tịch nước: Thấm nhuần đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’

Chủ tịch nước: Thấm nhuần đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’

Trong trái tim mỗi người Việt Nam luôn khắc ghi sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh.

Lịch sử không quên những cống hiến, hy sinh của người có công

Lịch sử không quên những cống hiến, hy sinh của người có công

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, lịch sử không bao giờ quên những cống hiến, sự hy sinh của những người có công với cách mạng.

Phó Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Quảng Trị

Phó Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Quảng Trị

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị.

Văn Bình