Hôm nay 12/12, một lần nữa gia đình Bằng Kiều lại có dịp trở về thăm quê hương sau nhiều năm xa cách.

TIN BÀI KHÁC
Váy tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ là hàng nhái?
Sóc Trăng: Một tiệm vàng bị khoắng sạch 150 lượng

Bắc Ninh: Cháy lớn, hàng nghìn người hoảng loạn

Kỳ án hiếp dâm: Vợ chồng Tình chuẩn bị sinh con

Ngôi làng nam nữ sợ không dám lấy nhau


Sáng nay (12/12), Bằng Kiều cùng vợ và các con đặt chân tới sân bay Nội Bài để về thăm gia đình ở Hà Nội. Theo dự định, sau khi thăm hai bên nội ngoại, tối ngày 13/12, Bằng Kiều sẽ đi cổ vũ đêm nhạc của ca sĩ đàn chị Thanh Tuyền. Ngày 14/12, Bằng Kiều sẽ tham dự buổi offline do fan của anh và nhóm nhạc Quả dưa hấu một thời tổ chức.

Đây không phải là lần đầu tiên Bằng Kiều về nước, năm 2008 và 2010 anh cũng đã về nước để tham dự liveshow của nhạc sĩ Phú Quang và sinh nhật ca sĩ Hồng Nhung.

Bằng Kiều bên vợ và các con (Ảnh: 2sao)
Bằng Kiều, sinh năm 1973 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Vào những năm 90, giới trẻ "chết mê chết mệt" với ban nhạc Quả dưa hấu trong đó có anh tham gia. Khi ban nhạc đang ở đỉnh cao, anh tách riêng solo, với chất giọng cao vút cùng cách nhả chữ tròn trịa và kỹ thuật luyến láy rất điệu nghệ, Bằng Kiều nhanh chóng nổi tiếng và có nhiều bản hít. Thời đó, bất cứ người trẻ nào cũng ngân nga những ca từ trong ca khúc Trái tim bên lề do anh thể hiện.

Tuy nhiên, vào năm 2002, Bằng Kiều đột nhiên sang Mỹ bằng con đường du lịch, sau đó anh kết hôn với ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh. Trong thời gian đó, Bằng Kiều có những phát ngôn khiến dư luận Việt Nam phản đối.

Hiện, gia đình Bằng Kiều đã có tới 3 cậu con trai kháu khỉnh. Bản thân Bằng Kiều cũng về nước thăm gia đình và tham gia sự kiện với một vài người bạn chứ chưa có một buổi biểu diễn nào kể từ ngày rời Việt Nam.
Mẫn Chi (tổng hợp)