Bánh trung thu Hữu Nghị - Momiji

Bánh trung thu Truyền thống và Thiếu nhi

Cuộc sống càng hiện đại, mâm cỗ đêm rằm Trung thu càng trở nên trang trọng và phong phú gấp bội bởi sự góp mặt của các loại bánh lạ miệng, đẹp mắt. Thế nhưng, những người sành ăn vẫn tìm về với hương vị bánh trung thu truyền thống. Bởi mỗi một chiếc bánh là một món quà tặng của thiên nhiên Việt, mang đậm hồn quê Việt.

Bánh trung thu Truyền thống và Thiếu nhi

Bánh Trung thu Truyền thống không chỉ mang hương vị quen thuộc với ông bà, mà còn là sự thích thú của con cháu. Trung thu không chỉ là dịp để vui chơi, mà còn là dịp để cả nhà quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức nghệ thuật mùa trăng tròn mà ông cha ta đã để lại từ bao đời nay, cùng nhau cảm nhận những giây phút sum vầy yêu thương.

Bánh trung thu Thanh Nguyệt

Bộ sưu tập Bánh trung thu Thanh Nguyệt sẽ đưa bạn về nơi quê nhà thân thuộc, nơi lưu trữ khoảnh khắc cuộc sống của tuổi thơ yên bình và trìu mến. Bánh trung thu Thanh Nguyệt khắc họa các vùng miền trên cả nước với những vẻ đẹp đặc trưng như phong cảnh, văn hóa nghệ thuật tiêu biểu, kết hợp cùng hoa văn đặc trưng của mỗi vùng miền (tinh hoa kiến trúc, trang phục…)

 Bánh trung thu Thanh Nguyệt

Bộ sưu tập Bánh trung thu Thanh Nguyệt gồm các sản phẩm: Thanh Nguyệt Bình An, Thanh Nguyệt Tinh Khôi, Thanh Nguyệt Đoàn Viên, Thanh Nguyệt Đại Phát, Thanh Nguyệt Trứ Danh và Thanh Nguyệt Trác Tuyệt. Nguyên liệu làm bánh được lựa chọn là các loại hảo hạng, cao cấp, đặc biệt là các loại nhân: vi cá hảo hạng, yến sào hảo hạng, tôm hùm thượng hạng, cua hoàng đế thượng hạng... Bộ sưu tập này sẽ là quà tặng xứng tầm, sợi dây gắn kết các mối quan hệ quan trọng thêm bền chặt và thể hiện đẳng cấp của người tặng quà.

Bánh trung thu Momiji

Mùa Trăng tròn năm nay, bức tranh trung thu Hữu Nghị còn được tô điểm thêm với nhiều gam màu tươi mới, phù hợp với giới trẻ trong Bộ sưu tập Bánh Trung thu Momiji độc đáo, sáng tạo, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới giúp kết nối thế hệ. Bộ sưu tập  Bánh trung thu Momiji gồm các sản phẩm: Momiji Tam Quý, Momiji Tứ Quý và  Momiji Lava.

 Bánh trung thu Momiji 

Bánh trung thu Momiji đầy ấn tượng với những hương vị đương đại đang được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng như phô mai sen nguyễn, trà sữa trân châu đen, sữa chua cranberry, trứng muối hoa đậu biếc… Với những nhu cầu đa dạng của thực khách, bánh trung thu Momiji đại diện cho những chiếc bánh trung thu truyền thống dần cách tân với các nguyên liệu phong phú, mới lạ, thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Gìn giữ giá trị và nét đẹp của bánh Trung thu truyền thống, cách tân với xu hướng hiện đại là những gì mà thương hiệu Hữu Nghị Food đang theo đuổi.

Bánh trung thu luôn là niềm tự hào của ẩm thực Việt, là thức quà ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong dịp tết đoàn viên của mỗi gia đình. Mùa Trung thu năm nay, còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình, thưởng thức những chiếc bánh thấm đượm vị quê hương, uống trà và cùng ngắm trăng bên những người thân yêu. Bộ sưu tập bánh trung thu Hữu Nghị xứng đáng là món quà kết nối tình thân, thể hiện sự chân tình với đối tác, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè thân hữu, tạo không khí ấm áp và vun đắp mối quan hệ thêm vững bền.

Bánh trung thu Hữu Nghị: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Bánh trung thu Hữu Nghị có bán tại các gian hàng bánh trung thu Hữu Nghị trên cả nước, hệ thống siêu thị Winmart, Go!, Coop Mart, Lotte Mart, T-mart…và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com, Sendo.com…

Doãn Phong