Đồng hành cùng Tết đoàn viên gần 3 thập kỷ, Hữu Nghị luôn thấu hiểu rõ khẩu vị thưởng thức bánh Trung thu thay đổi qua từng năm tháng, theo từng thế hệ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là xu hướng ẩm thực lành mạnh, Hữu Nghị đã tiên phong cải tiến công thức bánh Trung thu bằng cách giảm ngọt lên đến 20%.

Dù giảm bớt độ ngọt, Hữu Nghị vẫn giữ nguyên hương vị tinh túy đặc trưng của bánh Trung thu, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Những chiếc bánh với vị ngọt nhẹ không những phù hợp với người yêu thích bánh Trung thu, mà còn đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến sức khỏe. Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Hữu Nghị trong việc lắng nghe và thấu hiểu người tiêu dùng, từ đó mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bánh trung thu  1 (1).jpg
 Bánh Trung thu Hữu Nghị được cải tiến giảm ngọt

Không dừng lại ở việc cải tiến giảm ngọt cho bánh, Hữu Nghị còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng cách thay thế túi nilon bằng túi giấy cho bộ sản phẩm bánh Trung thu năm nay. Đây là bước đi chiến lược của Hữu Nghị nhằm bắt nhịp với xu hướng tiêu dùng xanh, đồng thời góp phần giảm thiểu rác thải nhựa.

Những chiếc bánh Trung thu Hữu Nghị được yêu thích bởi sự tinh tế và đẹp mắt trong thiết kế bao bì giấy. Với sự thay đổi này, Hữu Nghị không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mà còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về trách nhiệm xã hội và ý thức bảo vệ môi trường.

Bánh trung thu  2.jpg
 Bánh trung thu Hữu Nghị với bao bì giấy đẹp mắt

Người tiêu dùng có thể tìm mua bánh trung thu Hữu Nghị tại các cửa hàng tạp hóa, các gian hàng bánh Trung thu Hữu Nghị trên toàn quốc, các hệ thống siêu thị lớn như Winmart, Go!, Coop Mart, T-mart… Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, bánh Trung thu Hữu Nghị đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiktok, Lazada. 

Ngọc Minh