Những ngày qua, lùm xùm liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ truyền thông trong nước, nhiều trang tin Hàn Quốc cũng đăng tải về vụ ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi sau khi đăng quang.

Tờ Now News đưa tin về Hoa hậu Ý Nhi.

Cụ thể, trang tin Now News đưa tin về Ý Nhi với nội dung liên quan đến “ảo tưởng quyền lực”. Trong bài viết của mình, trang tin đề cập đến phát ngôn đang gây lùm xùm trong thời gian qua của Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi tham gia cuộc thi sắc đẹp trong khi các bạn cùng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi và uống trà sữa. Tôi đã trở thành hoa hậu khi bạn bè đi học, đi làm nên tôi sẽ chăm sóc bản thân nhiều hơn để trở thành một người phù hợp với ngôi vị này trong tương lai”.

Cư dân mạng chỉ trích cô “mắc bệnh ngôi sao”, “ảo quyền lực” và “quá cẩu thả”. Đặc biệt, những người đồng trang lứa thể hiện sự thất vọng và tức giận nhiều hơn”.

Bài báo về Ý Nhi trên trang Daum.

Bên cạnh đó, bài báo cũng nhắc đến nhóm group anti-fan của Ý Nhi cũng như những tranh cãi giữa thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê liên quan đến Ý Nhi.

“Nhiều người đã đề nghị tước bỏ tư cách Hoa hậu Thế giới của Ý Nhi và không cho phép cô tham gia các cuộc thi quốc tế”, bài báo cho hay.

Ngoài Now News, một trang tin khác là Daum (Seoul Newspaper) cũng đăng tải bài viết liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi với nội dung tương tự. Đáng chú ý là trong bài báo này, đã có tới 939 người bày tỏ cảm xúc phẫn nộ. 

Nhiều người đòi Hoa hậu Ý Nhi phải trả lại vương miện.

Chỉ hai tuần sau đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi liên tiếp bị khán giả chỉ trích vì những lần “vạ miệng” của mình. Nhóm anti-fan của Ý Nhi hiện có tới gần 500.000 thành viên và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hà Vy