Bảo Lộc Store chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nhận thấy chuyển đổi số là hướng đi tất yếu, anh Trần Bảo Lộc - chủ cửa hàng phân phối điện thoại Bảo Lộc Store đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ hiện đại, quản lý nhất quán từ chỉ số vận hành, sản phẩm cho đến chất lượng CSKH.

Cửa hàng phân phối sỉ và lẻ điện thoại di động Bảo Lộc Store là một trong những địa chỉ kinh doanh ngành hàng điện tử nổi bật tại Huế.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng hệ thống quản lý thông minh, áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, từ đó gia tăng trải nghiệm khách hàng, Bảo Lộc Store đã mang về mức doanh thu ổn định hằng tháng với chi phí được duy trì ở mức thấp.

Chia sẻ quan điểm về giải pháp quản lý doanh nghiệp thời kỳ mới, anh Bảo Lộc khẳng định: “Dưới tác động của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đối số là xu thế không thể đảo ngược, nếu đứng ngoài cuộc, doanh nghiệp sớm muộn sẽ bị tụt hậu, mất lợi thế cạnh tranh.

Hơn ai hết, tôi hiểu rõ điều này. Lĩnh vực tôi đang kinh doanh mang đặc thù và tính cạnh tranh rất cao. Các đơn vị mà Bảo Lộc Store đang cạnh tranh không chỉ là các cửa hàng nhỏ lẻ mang tính địa phương, mà còn có các tập đoàn, doanh nghiệp lớn quy mô quốc gia. Chính vì vậy, để có thể tồn tại và phát triển trong ngành, tôi buộc phải tìm cách cải tiến để nâng cao lợi thế cạnh tranh”.

{keywords}
 

Anh Lộc chia sẻ, để có thể quản lý được chất lượng đồng bộ một cách nhất quán, từ kho sản phẩm, chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kể cả trưng bày sản phẩm; anh đã áp dụng công nghệ quản lý thông minh, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng làm mục tiêu để huấn luyện nhân sự.

Cùng với việc áp dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp từ xa, chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí ban đầu để đầu tư vào xây dựng hệ thống công cụ làm việc số, đào tạo con người và chuẩn hóa cơ sở dữ liệu, giờ đây, anh Bảo Lộc đã có thể nắm được các chỉ số vận hành và phát triển của toàn bộ hệ thống cho dù không cần phải thường xuyên “vi hành”.

“Việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý đã giúp tôi tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự, đồng thời tăng năng suất làm việc và tiết kiệm được thời gian kiểm tra liên tục, anh Lộc chia sẻ.

{keywords}
 

Cũng từ khi thay đổi tư duy kinh doanh, đưa công nghệ vào trong hệ thống quản lý và vận hành doanh nghiệp, chủ cửa hàng Bảo Lộc Store đã thành công trong việc tăng trải nghiệm khách hàng. Giờ đây, mỗi khách hàng khi đến với hệ thống cửa hàng Bảo Lộc Store đều được hưởng những dịch vụ tối ưu từ tư vấn đến chế độ bảo hành đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nhờ vào chuẩn hóa cơ sở dữ liệu khách hàng, mà dịch vụ chăm sóc hậu mãi dành cho khách hàng cũng được cải tiến rõ rệt. Nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về hệ thống bán hàng và quản lý mới của Bảo Lộc Store, điều này cho thấy tính hiệu quả của việc chuyển đổi số mà anh Bảo Lộc đã và đang áp dụng.

“Chuyển đổi số không chỉ là khái niệm dành cho các tập đoàn lớn, tôi cho rằng, đã là doanh nghiệp hay tổ chức kinh doanh, dù ở quy mô nào cũng đều có thể tùy biến áp dụng hiệu quả để nâng cao chất lượng quản lý và trải nghiệm khách hàng”, anh Bảo Lộc nói.

Phương Dung

tin nổi bật

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…

Phát triển du lịch vườn cà phê cảnh quan

Mô hình cà phê cảnh quan là một trong những biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu, tăng năng suất, hiệu quả sản xuất nông nghiệp đồng thời mở ra hướng mới về du lịch, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.