Trong Bão ngầm tập 26 lên sóng tối 28/3, sau khi phục kích phá vỡ vụ trao đổi 2000 bánh ma túy thành công, Hải Triều (Hà Việt Dũng) quay trở về đơn vị với thân phận thật. Anh được đồng nghiệp vỗ tay chúc mừng vì đã có công lớn trong vụ việc.

"Cho anh ôm một cái nhé. Ai bảo Hải Triều 'nhọ' không biết yêu nữa không?", Hải Triều ôm bạn gái Hạ Lam (Cao Thái Hà) trước sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp.

Cũng trong tập này, tội phạm buôn ma túy quyết liệt bắn trả nhưng vẫn bị lực lượng công an truy đuổi tới cùng. Cả hai bên đều có nhiều hy sinh nhưng cuối cùng tên Tòng - một mắt xích quan trọng trong đường dây được đàn em xả thân để cứu giúp.

Về phần Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa), tên này cũng đang bị công an truy đuổi gắt gao sau khi vụ trao đổi hàng không thành công. Toàn 'khỉ đốm' quyết liệt dùng súng bắn lại lực lượng công an khi bị đuổi theo.

{keywords}

Liệu công an có bắt được những tên cầm đầu quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn này? Diễn biến chi tiết phim Bão ngầm tập 26 sẽ lên sóng tối 28/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 25, công an xông vào bãi mìn bao vây tội phạm

'Bão ngầm' tập 25, công an xông vào bãi mìn bao vây tội phạm

Trong Bão ngầm tập 25, lực lượng công an xông vào bãi mìn nổ súng truy bắt tội phạm khi chúng đang trao đổi ma túy.