Trong Bão ngầm tập 32 lên sóng tối 5/4, sau khi hay tin Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) bị bắt, nhân vật giấu mặt "Ong chúa" tìm người thủ tiêu Toàn vì sợ tên này sẽ khai ra ông trùm. Tuy nhiên, nhóm người này đã đầu độc nhầm bạn cùng phòng của Toàn 'khỉ đốm'.

"Có người chết cán bộ ơi", Toàn 'khỉ đốm' hốt hoảng khi thấy bạn cùng phòng giam chết sau khi ăn cơm tù được phát. "Nạn nhân đã trải qua một cơn đau dữ dội tới chết. Tôi nghĩ đây có thể là vụ ngộ độc thức ăn. Vì vậy, chúng ta cần thu giữ đồ ăn để giám định", công an nhận định về vụ việc.

Sau khi bạn cùng phòng chết thay, Toàn 'khỉ đốm' ngỏ ý muốn gặp đội công an phòng ma túy. Tên này hứa sẽ khai toàn bộ sự việc.

{keywords}

"Lẽ ra hôm qua người chết là cháu nhưng do cháu đi cung nên thằng Văn phải chết thay. Chuyện dài lắm. Chúng muốn giết cháu diệt đầu mối nên đã vận chuyển thuốc độc vào đây. Cán bộ giúp gọi phòng ma túy xuống đây cho cháu, cháu sẽ khai hết", Toàn nói với cán bộ quản phòng mình.

{keywords}

Cũng trong tập này xuất hiện một nhân vật mới giỏi võ và vô cùng khỏe mạnh. Tên này đi đòi nợ thuê đánh chết người và bị công an bắt. Hiện chưa rõ người đàn ông lạ mặt này có gì liên quan tới Toàn 'khỉ đốm'.

Liệu, Toàn 'khỉ đốm' sẽ an toàn giữ mạng cho tới khi khai ra hết mọi việc?, diễn biến chi tiết tập 32 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 5/4 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 31, Toàn 'khỉ đốm' sa lưới

'Bão ngầm' tập 31, Toàn 'khỉ đốm' sa lưới

Trong Bão ngầm tập 31, đúng như kế hoạch của công an, Toàn 'khỉ đốm' bị bắt sau khi bị dụ xuất hiện.