Trong Bão ngầm tập 35 lên sóng tối 11/4, sau khi tra hỏi công an Nhất – người đã nhận tiền của nhóm tội phạm để đưa thuốc độc vào trại giam nhằm giết Toàn ‘khỉ đốm’ (Quang Hoà), công an tiếp tục điều tra những người có liên quan tới vụ việc. 

Người trực tiếp có liên quan là tên tội phạm phụ trách nấu nướng trong tù. Dù công an Nhất đã khai nhận sự thật nhưng tên này vẫn vô cùng cứng đầu. “Để anh nói cho mày nghe nhé, các anh ra đường nhạc nào cũng nhảy, giang hồ cỏ như mày anh không thèm chấp”, Hải Triều (Hà Việt Dũng) nói với tên tội phạm. 

Ở một diễn biến khác, từ các đầu mối thông tin thu thập được, lực lượng công an bắt đầu bao vây, truy kích nhóm tội phạm giúp sức “Ong chúa” giết Toàn “khỉ đốm”. Tuy nhiên, nhóm này đã dùng súng bắn trả lực lượng công an vô cùng manh động khiến cả hai bên có thương vong. 

Liệu, lực lượng chức năng có lần ra “Ong chúa” sau khi bắt nhóm tội phạm sát thủ này?, diễn biến chi tiết tập 35 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 11/4, trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 34: Ai là người giúp 'Ong chúa' giết Toàn 'khỉ đốm'?Trong 'Bão ngầm' tập 34, lực lượng công an dần điều tra ra ai là kẻ biến chất đã giúp "Ong chúa" giết Toàn 'khỉ đốm' thành công.