Trong Bão ngầm tập 36 lên sóng tối 12/4, sau khi kế hoạch giết Toàn "khỉ đốm" (Quang Hòa) hoàn thành, bà trùm "Ong chúa" sai người tình cận kề bên cạnh là Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu) chuyển tiền cho Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) để xử lý gọn vụ việc.

"Vợ xem chuyển tiền cho Sơn 'bạch tuộc' để nó giải quyết vụ kia cho xong. Nhớ kiểm tra lại mọi thứ cho an toàn", "Ong chúa" nói với Mỹ Hà.

Đáp lại, Mỹ Hà ôm "Ong chúa" nói: "Xong việc rồi, vợ chồng mình liên hoan tí nhỉ?".

Ở một diễn biến khác, sau khi Hải Triều (Hà Việt Dũng) suy đoán và tìm ra công an Nhất là kẻ tiếp tay cho tội phạm. Từ đầu mối này, công an đã lần lượt bắt giữ được những tên tội phạm tham gia vụ giết người bịt đầu mối này.

Trong quá trình truy bắt tội phạm, một đồng đội của Hải Triều hy sinh khiến anh mất bình tĩnh, ra tay đánh tên tội phạm vừa bắt được.

Liệu, từ những tên sát thủ chuyên nghiệp, lực lượng công an có truy ra kẻ thuê nhóm này là Sơn "bạch tuộc"?, diễn biến chi tiết tập 36 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 12/4, trên VTV1.

Hà Lan

‘Bão ngầm’ tập 35  công an bắt nhóm sát thủ giết Toàn ‘khỉ đốm’‘Bão ngầm’ tập 35, công an bắt nhóm sát thủ giết Toàn ‘khỉ đốm’Xem ngay