Trích phim 'Mặt nạ gương'

Bảo Anh từng vào vai cảnh sát chìm có biệt danh K3 trong Người phán xử 4 năm trước. Nam diễn viên 10 năm qua luôn gắn liền với hình ảnh chiến sĩ công an trên màn ảnh và trong lần trở lại này anh vào vai Tùng - đội trưởng đội trọng án - công an điều tra trong Mặt nạ gương, phần mới của series Cảnh sát hình sự sắp lên sóng. 

Phim xoay quanh  hành trình của Hoa (Lương Thu Trang), một nữ nhà văn dòng trinh thám tìm đến bố (Hoàng Hải) - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng (Bảo Anh) - anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng đội trọng án cơ quan điều tra để có thêm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện trinh thám của mình.

Kỳ truyện án mạng ở thẩm mỹ viện của Hoa thành công cũng là lúc Hoa bước vào một hành trình tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ mình. Nhưng càng đi sâu vào tìm hiểu, Hoa càng hoang mang, thậm chí có lúc rơi vào tuyệt vọng khi nghi phạm lớn nhất cho cái chết của mẹ lại chính là bố và 1 âm mưu không-thể-ngờ- tới của người mẹ kế (Ngọc Lan).

Càng tới gần sự thật, Hoa càng chịu nhiều tổn thương nhưng trong lúc nguy biến, Hoa lại chính là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Cuối cùng, sau một hành trình dài, có được, có mất, kẻ ác phải trả giá đích đáng, mọi người trong gia đình đều nhận ra hạnh phúc chỉ đến khi ta biết đủ và mọi bi kịch đều bắt nguồn từ lòng tham và sự thù hận. Chỉ có sự tin tưởng gắn kết trong gia đình mới có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió do chính những hệ lụy bởi hành động từ quá khứ mang lại.

Nằm trong series Cảnh sát hình sự đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, Mặt nạ gương bên cạnh chất điều tra phá án đậm đặc còn một hành trình đầy sự giằng co, đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc để tìm ra bí mật, kẻ đứng sau mọi chuyện. Câu chuyện tâm lý được kể thông qua hàng loạt các sự kiện, tình huống, chi tiết được cài cắm chặt chẽ, logic, khó đoán tạo nên sự bất ngờ chính là điểm hấp dẫn đặc biệt của bộ phim.

Phim có sự tham gia của Hoàng Hải (diễn viên gắn bó với series Cảnh sát hình sự từ những ngày đầu) bên cạnh Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng), Bình An (11 tháng 5 ngày), Ngọc Lan (Bán chồng), Ngọc Quỳnh (Hoa hồng trên ngực trái) vàThanh Thanh Hiền... Mặt nạ gương dự kiến dài 26 tập, lên sóng tối thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 từ 14/10/2021 (nối sóng Ngày mai bình yên). 

Quỳnh An 

Phim về công an thế chỗ 'Hương vị tình thân'

Phim về công an thế chỗ 'Hương vị tình thân'

35 tập phim 'Phố trong làng' sẽ thế chỗ 'Hương vị tình thân' khi bộ phim này kết thúc phát sóng vào cuối tháng 10.