Kylian Mbappe không muốn thấy Neymar tiếp tục khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue 1. Trong khi bản thân ngôi sao Brazil bất ngờ trước tầm ảnh hưởng ngày càng bành trướng của người đồng đội.

Mbappe và Neymar vẫn ăn mừng trên sân cùng nhau

Mbappe được nhận nhiều đặc quyền tại sân Công viên các Hoàng tử sau khi từ chối Real Madrid và ký gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5 vừa qua.

Khi cố vấn bóng đá Luis Campos đánh giá lại đội hình hồi hè, Mbappe không phản đối chuyện PSG rao bán Neymar - người gắn bó với CLB từ năm 2017.

Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng đi qua, Neymar vẫn ở lại trong bối cảnh không nhiều đội bóng có thể đáp ứng được mức lương cao chót vót của tiền đạo xứ sở samba.

Trước công chúng, Mbappe và Neymar vẫn tỏ ra mọi thứ đều ổn, cùng nhau ăn mừng bàn thắng, nhưng đằng sau hậu trường, mối quan hệ trở nên lạnh nhạt.

Ramos phải đứng ra làm trung gian hòa giải cho 2 ngôi sao của PSG

Theo L'Equipe, Lionel Messi và Sergio Ramos đóng vai trò trung gian xoa dịu tình hình nhằm giữ cho mùa giải của PSG diễn ra suôn sẻ.

Cả Neymar và Mbappe từ chối bình luận về nhau trên các phương tiện truyền thông. Rõ ràng, không cầu thủ nào muốn làm tình hình tồi tệ hơn vì World Cup 2022 sắp đến gần.

Brazil và Pháp đều đặt tham vọng vô địch giải đấu ở Qatar. Bởi vậy, Mbappe và Neymar muốn tránh một cuộc tranh cãi hay bất cứ scandal nào có thể cản trở cơ hội chinh phục đỉnh vinh quang của họ.