Tờ Siamsport có bài viết với tiêu đề: "Hy vọng vào HLV Park Hang Seo! Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 dành cho 12 đội". Tờ báo này nhấn mạnh Việt Nam là đội tuyển duy nhất đại diện cho bóng đá Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

"Liên đoàn bóng đá châu Á đã bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup, giai đoạn dành cho 12 đội cuối cùng, nơi có sự hiện diện của tuyển Việt Nam.

Họ là đội duy nhất tại Đông Nam Á nằm ở bảng B, nơi có các đội từng lọt vào vòng chung kết lần gần đây nhất gồm Nhật Bản, Australia và Saudi Arabia", tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết.

{keywords}
Báo Thái cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Siamsport viết thêm: "HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt tuyển Việt Nam nói ông muốn tránh gặp đội bóng quê nhà Hàn Quốc. Kết quả là Hàn Quốc nằm ở bảng A, với các đội Iran, UAE, Iraq, Syria và Lebanon, còn tuyển Việt Nam ở bảng A, với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman".

Thairath – một hãng truyền thông nổi tiếng khác ở xứ Chùa vàng cũng đăng tải hình ảnh của tuyển Việt Nam kèm theo tiêu đề: "Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng để chạm trán Nhật Bản, Saudi Arabia tại vòng loại World Cup".

{keywords}
Tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào tới vòng loại 3 World Cup

Thairath nhấn mạnh: "Những ngôi sao Vàng, đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á sẽ có những cuộc thư hùng rất đáng chờ đợi những tên tuổi lớn của bóng đá châu Á như Nhật Bản, Saudi Arabia, bên cạnh đó là cả Australia, Trung Quốc và Oman".

Nhiều hãng truyền thông khác như Matichon, Goal tiếng Thái, PPTV HD36, MSN, Sanook... cũng đều có bài viết cổ vũ tuyển Việt Nam khi đây là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á thi đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Tất cả cũng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thử thách lớn, nhưng chắc chắn nhận được tiếp lửa từ các quốc gia trong khu vực.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Đại Nam

Vòng loại World Cup 2022: Đâu là đích đến của tuyển Việt Nam

Vòng loại World Cup 2022: Đâu là đích đến của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam đã biết chính xác các đối thủ ở vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 và đâu mới là đích đến của thầy Park cùng các học trò?

BLV Quang Huy: "Tuyển Việt Nam không phải ngán Nhật Bản, Australia..."

BLV Quang Huy: "Tuyển Việt Nam không phải ngán Nhật Bản, Australia..."

BLV Quang Huy cho rằng việc tuyển Việt Nam được đọ sức với những "ông lớn" của làng bóng châu Á như Nhật Bản, Australia... là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

BXH của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

BXH của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á.